HIGHLIGHT CONTENT

สู่โคตรความมันส์ไร้กฎเกณฑ์! แอคชั่นสตาร์พันธุ์เดือด ‘เจอร์ราร์ด บัตเลอร์’ ลุยระห่ำ ปะทะ อาชญากรทีมปล้น “Den of Thieves”

  • 7,754
  • 19 ม.ค. 2018

 

แอคชั่นสตาร์พันธุ์เดือด ‘เจอร์ราร์ด บัตเลอร์’

ลุยระห่ำ ปะทะ อาชญากรทีมปล้น “Den of Thieves”

สู่โคตรความมันส์ไร้กฎเกณฑ์

 

เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เจอร์ราร์ด บัตเลอร์ แอคชั่นสตาร์หนุ่มพันธุ์เดือดที่มาพร้อมหุ่นล่ำบึ้กและบุคลิกที่ทั้งโคตรเก๋าและโคตรเท่ เขาคือนักแสดงที่ติดอยู่ในรายชื่ออันดับต้นๆ ที่ผู้ชมทั่วโลกต่างชื่นชอบประทับใจ ด้วยฝีมือระดับยอดเยี่ยมของการเป็นนักแสดงที่ทั้งทุ่มเทและพร้อมลุยไปกับทุกบทบาทที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นบทบาท คิง ลีโอไนดัส ใน 300 ที่ทำให้เขากลายเป็นที่โด่งดังในทันที, ไมค์ แบนนิ่ง หัวหน้าหน่วยอารักขาประธานาธิบดีสหรัฐใน Olympus - London Has Fallen, เทพเซท เทพแห่งทะเลทรายผู้โหดเหี้ยมไร้ความปราณีใน Gods of Egypt เรียกได้ว่าเขาคือซุปเปอร์สตาร์ที่แฟนๆ ทั่วโลกมักจะให้ความสนใจเสมอในทุกครั้งที่มีผลงานการแสดงออกมา

 

และล่าสุดในปีนี้กับบทบาทที่ทั้งท้าทายและโดดเด่นมากขึ้นอีกขั้นหนึ่งในภาพยนตร์แอคชั่น-โจรกรรม สาดกระสุนแห่งปี! Den of Thieves โคตรนรกปล้นเหนือเมฆ ที่เล่าถึงเรื่องราวของ แก๊งโจรอัจฉริยะไร้ความกลัวที่วางแผนปล้นเงินจำนวน 30 ล้านเหรียญฯ จากธนาคารกลางสหรัฐ ซึ่งเป็นธนาคารเพียงแห่งเดียวที่ไม่เคยมีใครกล้าปล้นด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาครอบคลุมทุกตารางเมตร และงานนี้ทีมปล้นยังต้องเผชิญหน้ากับการไล่ล่าหมายหัวแบบจับตาย จากทีมตำรวจโหดมือหนึ่งที่ไร้ซึ่งกฎเกณฑ์อีกด้วย

 

 

ด้าน เจอร์ราร์ด บัตเลอร์ รับบทเป็น บิ๊กนิค” โอ’เบรียน ผู้เปรียบดั่งสัตว์ร้ายที่เป็นจ่าฝูงในคราบของตำรวจผู้ไม่เล่นตามกฎเกณฑ์ที่มุ่งมั่นและโหดที่สุดในชีวิตของเจอร์ราร์ดที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ซึ่งเขาทุ่มเทให้กับบทนี้ด้วยการเพิ่มน้ำหนักตัวขึ้น 30 ปอนด์ เตรียมการันตีความระห่ำแบบสุดขั้วให้กับคอหนังแอคชั่นได้เต็มอิ่มอย่างแน่นอน

 

"เจอร์ราร์ด บัตเลอร์" สาดความมันส์ระห่ำ เดือดระอุ

 

“เขาอาศัยอยู่ในโลกที่โคตรอันตราย คนที่เห็นเขาแวบแรกคงคิดว่าเขาเป็นพวกกุ๊ย แต่พอได้รู้จักเขามากขึ้น ก็จะยิ่งเข้าใจว่าเขาเป็นคนที่โดนความกดดันกระหน่ำจนตั้งตัวไม่ติด เจอร์ราร์ด กล่าว “สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ คือการที่มันมีส่วนผสมของหนังหลายเรื่องที่ผมชื่นชอบรวมกันอยู่ ทั้ง Heat, Dog Day Afternoon, The French Connection แต่ Den of Thieves ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมันเอง ทั้งความเป็นหนังโจรกรรมซับซ้อน เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกอีกต่างหาก พูดได้เลยว่ามันมีศักยภาพพอจะกลายเป็นหนังในดวงใจของผู้ชมได้ไม่ยาก เนื่องจากการสร้างสรรค์ตัวละครของเรานั่นเอง”

  

และฝั่งของแก๊งอาชญากรปล้นอัจฉริยะที่จะมาร่วมปะทะเดือดระห่ำแบบสมศักดิ์ศรี นำแสดงโดย พาโบล ชไนเบอร์ จาก 13 Hours ในบทของ เรย์ เมอร์ริแมน หัวหน้าทีมโจรนอกกฎหมาย, เคอร์ติส ’50 เซนต์’ แจ็คสัน จาก Southpaw, Escape Plan ในบทของ “เอ็นสัน เลอโวซ์” สมุนมือขวาของเมอร์ริแมน และ โอเชีย แจ็คสัน จูเนียร์ จาก Straight Outta Compton ในบทของ “ดอนนี่” อันธพาลยอดนักขับ ทั้งสามคือโคตรนรกที่มาพร้อมกับการวางแผนแบบเหนือชั้น โดยที่ไม่มีใครหน้าไหนเคยจับพวกเขาได้

 

พร้อมสาดอัดแน่นฉากแอคชั่นโคตรระห่ำ สาดกระสุนรัวไม่ยั้งมือ สนั่นลอสแอนเจลิส โดยการผนึกกำลังระหว่างทีมผู้อำนวยการสร้าง 300, London Has Fallen ร่วมด้วยผู้กำกับ คริสเตียน กูดแกสต์ ผู้เคยรับหน้าที่เป็นมือเขียนบทในหนังสายเข้มข้นอย่าง London Has Fallen, A Man Apart มาก่อน

 

 

กฎต้องแหก ระห่ำต้องสุด หยุดโคตรทีมปล้น

“Den of Thieves โคตรนรกปล้นเหนือเมฆ” : 8 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

โคตรนรกปล้นเหนือเมฆ

  • 08 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 140 นาที
15+