HIGHLIGHT CONTENT

แฟรนไชส์ Jurassic World วางตัว แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับคนต่อไป

  • 127
  • 22 ก.พ. 2024

แฟรนไชส์ Jurassic World วางตัว แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์

ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับคนต่อไป

 

 

แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ กำลังจะกลายมาเป็นผู้กำกับคนต่อไปของแฟรนไชส์ไดโนเสาร์ Jurassic World หรือ จูราสสิค เวิลด์ หลังจากผู้กำกับ เดวิด ลิตช์ ตัดสินใจถอนตัวออกไปเนื่องจากปัญหาทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่ตรงกันกับทางสตูดิโอ ประกอบกับระยะการทำงานที่ค่อนข้างกระชั้นชิดจนเกินไป

อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้สตูดิโอและเหล่านักออกแบบงานสร้างตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวผู้กำกับจาก ลิตช์ มาเป็น เอ็ดเวิร์ดส์ ก็เพราะว่าผู้กำกับคนหลังนี้ ถือว่าขึ้นชื่อในเรื่องของการสร้างบรรยากาศและโลกอันสวยงาม ผสมผสานกับฉากแอคชั่น เห็นได้จากผลงานของเขาใน Rogue One: A Star Wars Story (2016) หรือ โร้ค วัน: ตำนานสตาร์ วอร์ส และ The Creator (2023) หรือ เดอะ ครีเอเตอร์ ส่วน ลิตช์ ดูจะเป็นผู้กำกับที่เชี่ยวชาญในเรื่องของฉากแอคชั่นมากกว่า เห็นได้จากผลงานอย่าง Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019) หรือ เร็ว...แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์ และ Bullet Train (2022) หรือ ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า

 

 

ภาพยนตร์ จูราสสิค เวิลด์ ภาคใหม่นี้ผ่านการเขียนบทมาแล้วหลายเวอร์ชั่น เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงความผิดพลาดในแบบเดียวกันกับที่เกิดขึ้นกับภาคก่อนหน้าอย่าง Jurassic World Dominion (2022) หรือ จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร ที่ล้มเหลวในเรื่องคำวิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยในตอนนี้ เดวิด โคเอปป์ เป็นคนที่เขียนบทเวอร์ชั่นล่าสุดนี้อยู่

ภาพยนตร์ Jurassic World ของผู้กำกับ แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter