HIGHLIGHT CONTENT

เซอร์ไพรส์! Gambit จะเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ โรแมนติก คอมเมดี้

  • 2,470
  • 02 ต.ค. 2018

 

เซอร์ไพรส์! Gambit จะเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ โรแมนติก คอมเมดี้

 

ถึงแม้การรวมตัวระหว่าง Disney และ Fox จะยังไม่เสร็จสมบูรณ์จนกว่าจะถึงปี 2019 แต่ทาง 20th Century Fox ก็ยังไม่ได้หยุดพัฒนาหนังที่นำแสดงโดย Channing Tatum อย่าง Gambit เลยแม้แต่น้อย เพราะในตอนนี้ทางสื่อต่างประเทศได้รายงานว่า หนังจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า หลังจาก X-Men: Dark Phoenix เข้าฉายเพียงวันเดียว

 

ผู้กำกับ Dark Phoenix อย่าง Simon Kinberg ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับทุกๆโปรเจ็คหนังของเฟรนไชส์ X-Men ตั้งแต่ First Class อีกทั้งเขายังเป็นผู้อำนวยการสร้าง Gambit อีกด้วย และในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ IGN เขาได้พูดถึงโทนหนังของ Gambit ที่ทำให้แฟนๆหลายๆคนต่างเซอร์ไพรส์ เพราะเขาบอกว่ามันจะเป็นหนัง โรแมนติก คอมเมดี้!

 

“เมื่อคุณมองไปยัง Gambit คุณจะเห็นนักธุรกิจที่แสนเจ้าชู้คนหนึ่ง มันทำให้เรารู้สึกถึงทัศนคติที่มีกับตัวเขา เราจึงส่งให้ตัวละครในหนังของเขากลายเป็นหนัง โรแมนติก คอมเมดี้. แต่คุณรู้ไหม คำว่า โรแมนติก คอมเมดี้ นี้เป็นเพียงแค่กลิ่นอายส่วนหนึ่งของหนังเท่านั้น ในขณะที่ตัวหนังยังคงเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มีการต่อสู้มันส์ๆกับตัวร้ายอยู่ เหมือนๆกับหนังแนวนี้ทั่วๆไป ในตอนนี้ Gambit มีบทที่สมบูรณ์มากแล้ว และเรากำลังจะเริ่มถ่ายทำกันในต้นปีหน้า”

 

Gambit ยังไม่ได้ตัวผู้กำกับหลังจากที่ Gore Verbinski ได้ถอนตัวออกไปเมื่อเดือนตอนต้นปี แต่จากการที่วางแผนถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ที่จะถึงนี้แล้ว  ตัวผู้กำกับคงจะได้รับการเปิดเผยออกมาเร็วๆนี้

 

 

X-Men: Dark Phoenix เข้าฉาย  6 มิถุนายน 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com