HIGHLIGHT CONTENT

เผยรายชื่อ 3 นักแสดงสาวลุ้นร่วมจอ Gambit

  • 12,868
  • 07 ส.ค. 2015

เผยรายชื่อ 3 นักแสดงสาวลุ้นร่วมจอ Gambit

 

เขียนโดย Aye, Ms. You
ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก deadline.com

 

หลังจากที่ 20th Century Fox ได้เผยตัว แชนนิ่ง เททั่ม ขึ้นแท่นเป็น แกมบิต ใน Gambit หนังภาคแยกชื่อเดียวกันว่าด้วยเรื่องราวของมนุษย์กลายพันธุ์จอมระเบิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด Fox กำลังอยู่ในขั้นตามหานักแสดงนำหญิงที่จะมาประกบคู่บู๊สะท้านจอกับ เททั่ม ด้วย ในบทบาทของ เบลล่าดอนน่า โบว์ดรูวซ์ หรือเรียกสั้นๆ เบลล่า นั่นเอง ซึ่งงานนี้แคสต์กันได้โหดหินมาก และในที่สุด เราก็ได้ 3 รายชื่อของนักแสดงสาวดาวรุ่งพุ่งแรง เตรียมทดสอบชิงบทบาทกันในสัปดาห์หน้าแล้ว และ 3 สาวที่ว่านั้นก็คือ ...

 

 

รีแบคก้า เฟอร์กูสัน

นักแสดงสาวชาวสวีเดนวัย 32 ปีที่ผันตัวจากทีวีซีรี่ย์เข้มข้นอย่าง The White Queen มาเป็นสายลับสาวบริติชสุดเก๋า อิลซ่า เฟาสต์ ใน Mission Impossible: Rogue Nation ที่เพิ่งประกบคู่ ทอม ครูซ ปะทะฉากบู๊กันมันส์หยด แถมคุณเธอยังขโมยซีนไปเต็มๆด้วย และไม่ใช่แค่นั้น เพราะ เฟอร์กูสัน ยังมีความสามารถหลายอย่างและคุ้นชินกับวงการบันเทิงตั้งแต่เยาว์วัย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบโฆษณาสินค้า หรือการเล่นทีวีซี่รี่ย์ของสวีเดน ซึ่งเธอเล่นก่อนที่จะมาโด่งดังเป็นพลุแตกใน MI 5 ด้วย ซึ่ง เฟอร์กูสัน เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับบท เบลล่า นี้ใน Gambit ด้วยนั่นเอง

 


cr. usatoday.com

 

ลีอาห์ เซย์ดูซ์

ต่อกันที่สาวชาวฝรั่งเศสที่เคยฝากผลงานหนังดราม่าความสัมพันธ์ของสองสาวสุดซึ้งอย่าง Blue is The Warmest Color เอาไว้ แถมยังโดดไปร่วมจอเป็นหนึ่งในสาวบอนด์สำหรับหนังสายลับสุดคลาสสิคที่กำลังจะเข้าฉายปลายปีนี้อย่าง 007 Spectre ด้วย เซย์ดูย์ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับบทบาทนี้ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของเธอนั้น เรียกได้ว่ามีหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นบู๊แอคชั่น ดราม่า สงคราม หรือ ผจญภัย ก็มีครบ จึงไม่น่าแปลกที่เธอจะได้รับเลือกเป็นหนึ่งในผู้แข่งชิงบทอีกหนึ่งตัวละครหลักในอีกจักรวาลของมาร์เวลนั่นเอง

 

 

แอ๊บบี้ ลี

นางแบบสาววัย 28 ปีจากเวที วิคตอเรีย ซีเคร็ต ผันตัวสู่เส้นทางของภาพยนตร์ โดยประเดิมเรื่องแรกด้วยหนังใหญ่แอคชั่นดีเดือดเมื่อต้นปีอย่าง Mad Max: Fury Road ผลงานของเจ้าแห่งความคิด จอร์จ มิลเลอร์ นั่นเอง กับบทบาท The Dag หนึ่งในห้าชายาของอิมมอร์ตั้น โจ แต่เธอไม่ได้หยุดแค่นั้น เพราะ ลี ยังเดินหน้ารับงานแสดงหลากหลายไม่ว่าจะเป็นหนังแนวดราม่าโรแมนติกอย่าง Rubun Guthrie (2015) หรือกระโดดไปร่วมจอหนังสยองขวัญอย่าง The Neon Demon (2016) หรือจะเป็นผจญภัยแฟนตาซีอย่าง Gods of Egypt (2016) ทำให้ ลี กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าจับตามองเช่นกัน

 


cr.www.spoilertv.com

 

สำหรับบท เบลล่า นั้น ตามที่รู้กันในจักรวาลมนุษย์กลายพันธุ์นั้น เธอคือคนรักของ แกมบิต ตั้งแต่เยาว์วัย ทว่าพลังที่ซ่อนไว้ในตัวเธอถูกปลุกขึ้นมาตามแบบฉบับของมิวแทนต์ เธอเข้าร่วมกับกลุ่มมือสังหารนามว่า Assassin Guild และกลายเป็นหัวหน้าของกิลด์นั้น โดยกิลด์ที่ว่านี้คือคู่ปรับตัวฉกาจของ Thieves Guild ซึ่งมี เรมี่ เลอโบ หรือ แกมบิต เป็นหัวหน้ากิลด์นั่นเอง

ตามข้อมูลจาก เว็บไซต์ของมาร์เวล นั้น เบลล่า มีตาสีฟ้า และผมสีบลอนด์ สูง 6 ฟุต (ประมาณ 183 ซม.) หนัก 150 ปอนด์ (ประมาณ 68 กก.) และเธอมีพลังสามารถสร้างระเบิดพลาสม่าด้วยมือของเธอได้ นอกจากนั้นเธอยังครอบครองพลัง Psion ด้วย สำหรับฝีมือของเธอนั้น แน่นอนว่าไม่ธรรมดา เพราะเธอเป็นมือสังหารทักษะเยี่ยมและเก่งด้านการสู้ระยะประชิดด้วย

 

ใครจะได้บทนี้ไป เราจะรายงานให้รู้ชัวร์!