HIGHLIGHT CONTENT

เดือดยันโลกอนาคต! พาจักรกล เปิดวอร์ปะทะกองทัพเดนมนุษย์ “Future World สงครามล่าคนเหล็ก”

  • 4,217
  • 02 ก.ค. 2018

 

 มันส์ทะลุปรอท! เดือดยันโลกอนาคต! “Future World สงครามล่าคนเหล็ก”

ปล่อยตัวอย่างแรก เจมส์ ฟรังโก้ - มิลล่า โจโววิช พาจักรกล

เปิดวอร์ปะทะกองทัพเดนมนุษย์ 

 

ถึงเวลามันส์กันอีกแล้ว! เพราะล่าสุดภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟเรื่อง Future World สงครามล่าคนเหล็ก” ได้ระเบิดตัวอย่างเต็มออกมาเป็นที่เรียบร้อย นำทัพความสนุกด้วย 3 นักแสดงตัวพีค ไม่ว่าจะเป็น “เจมส์ ฟรังโก้” ที่เพิ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำชายสาขาหนังตลกหรือหนังเพลงจากเวทีลูกโลกทองคำ จากภาพยนตร์เรื่อง The Disaster Artist , “ซูกี้ วอเตอร์เฮาส์ นักแสดงสาวหน้าสวย จาก The Divergent Series: Insurgent , Pride and Prejudice and Zombies และ Love,Rosie อีกหนึ่งคนที่ขาดไม่ได้ คือ  “มิลล่า โจโววิช” ที่ใคร ๆ คุ้นฝีมือเธอจาก Resident Evil และ The 5th Element นั่นเอง  

 

โดยเรื่องราวของ Future World สงครามล่าคนเหล็ก” เกิดขึ้นเมื่อโลกที่กำลังล่มสลาย ทรัพยากรอย่างน้ำและน้ำมันกลายเป็นสิ่งล้ำค่าที่ใครอยากครอบครอง เหลือเพียงดินแดนโอเอซิสลับแห่งสุดท้ายบนโลก ณ พื้นที่รกร้างในโลกอนาคตที่เสื่อมโทรม ซึ่งในขณะเดียวกันราชินีแห่งโอเอซิสลับ (ลูซี่ ลิว) ซึ่งเป็นกำลังป่วยหนัก ทำให้ลูกชายของเธอผู้รับตำแหน่งเจ้าชายแห่งอาณาจักร (เจฟฟรีย์ วอห์ลเบิร์ก) ต้องออกเดินทางข้ามฝ่ามหันตภัยร้าย เพื่อเสาะหายาวิเศษมารักษาชีวิตแม่ของตน

 

 

อีกฟากของโลกอันเลวร้ายเต็มไปด้วยความอันตราย ปกครองโดยแก๊งเดนมนุษย์ทั้ง 3 แก๊ง แบ่งฝ่ายกันบนโลกใน “Future World สงครามล่าคนเหล็ก” ทั้งแก๊งของ วอร์ลอร์ด” (เจมส์ ฟรังโก้) ชายหนุ่มผู้บ้าเลือด คลั่งการใช้กำลังทำสงคราม , แก๊ง ดรั๊กลอร์ด(มิลล่า โจโววิช) เจ้าแม่ค้ายาโคตรบ้าที่ชำนาญเรื่องการผลิตยาและการใช้ยาเสพติดทุกชนิดบนโลก! ท้ายสุดกับแก๊ง “เลิฟลอร์ด” (สนูป ด็อกก์) ตัวจี๊ดสุดจิตที่หมกหมุ่นเรื่องความใคร่ คลั่งไคล้บาร์เปลื้องผ้า

 

การเผชิญหน้าของเจ้าชายแห่งอาณาจักรโอเอซิสลับ และแก๊งอันธพาลจึงบังเกิดขึ้น! ที่สำคัญงานนี้เจ้าชายได้พบกับ “แอช” (ซูกี้ วอเตอร์เฮาส์) หุ่นยนต์สำหรับสนองตัณหาและมือสังหารประจำตัว “วอร์ลอร์ด” ที่กำลังตามหาจิตวิญญาณของตัวเอง แปรพักตร์ช่วยเจ้าชายฝ่าด่านเหล่าเดนมนุษย์สุดตัว ความมันส์ทะลุปรอท! เดือดยันโลกอนาคต! ทำให้เกิดการผจญภัยสุดระทึกข้ามผืนทะเลทรายที่มีอนาคตของมวลมนุษยชาติเป็นเดิมพัน

 

 

“Future World สงครามล่าคนเหล็ก” : 12 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

สงครามล่าคนเหล็ก

  • 12 July 2018
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 88 นาที
15+