HIGHLIGHT CONTENT

อนาคต A Quiet Place 2 ทีมนักแสดงคอนเฟิร์มกลับมาครบ พร้อมวางกำหนดฉายแล้ว!!

  • 4,307
  • 26 ก.พ. 2019

 

ย้อนกลับไปในปี 2018 มีภาพยนตร์หนึ่งเรื่องที่สร้างปรากฎการณ์ความระทึกแนวใหม่ ความระทึกที่มาพร้อมกับความเงียบ พร้อมเนื้อเรื่องที่ชวนให้หวาดระแวงว่าหากส่งเสียเพียงนิดเดียวก็อาจถึงตายได้ ทำเอาคนที่ชมหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์ต่างพากันเงียบกริบจนได้ยินเสียงเคี้ยวป็อปคอร์น ภาพยนตร์ที่สามารถทำได้ขนาดนี้คือ A Quiet Place นั่นเอง ด้วยความสำเร็จที่สามารถทำรายได้ไปสูงถึง $340.7 ล้าน จากทุนสร้างเพียง $17 ล้านเท่านั้น ทำให้ทางสตูดิโอไม่รีรอที่จะสร้างภาคต่อมาทันที โดยในตอนนี้มีความคืบหน้าเกี่ยวกับอนาคตของ A Quiet Place ออกมาแล้ว

 

 

                เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่าจอห์น คราซินสกี้ ผู้กำกับและนักแสดงนำ A Quiet Place จะกลับมาร่วมสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยจะเริ่มงานในช่วงเดือนกรกฎาคมปีนี้ (2018) พร้อมวางกำหนดฉายเอาไว้ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 โดยรายละเอียดเพิ่มเติม ทั้งเรื่องพล็อตหรือเนื้อเรื่องยังไม่มีการเปิดเผยใด ๆ

 

 

                สิ่งหนึ่งที่สามารถคอนเฟิร์มได้ก็คือ เอมิลี่ บลันท์ จะกลับมาร่วมแสดงด้วยอย่างแน่นอน ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร จะเล่าเรื่องราวในครอบครัวที่เหลืออยู่ หรือจะขยายเรื่องราวเพิ่มเหตุการณ์แวดล้อม อธิบายถึงสาเหตุที่เกิดเหตุขึ้น คงเป็นเรื่องในอนาคตที่ต้องรอการเปิดเผยกันต่อไป

 

Source: We Got This Covered

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง