HIGHLIGHT CONTENT

บทเรียนสยอง! เมื่อโจรเรียกค่าไถ่จับเหยื่อผิดบ้านใน FROM A HOUSE ON WILLOW STREET

  • 48,329
  • 28 มี.ค. 2017

 

อย่าจับเหยื่อผิดบ้าน!
บทเรียนสยองของโจรเรียกค่าไถ่ สู่ประสบการณ์วัดใจคอหนังจิตแข็ง     
FROM A HOUSE ON WILLOW STREET

 

 

ประสบการณ์ความกลัวที่พิลึกพิลั่นกว่าครั้งไหน กำลังจะท้าทายแฟนภาพยนตร์สยองขวัญให้ก้าวเข้ามาพิสูจน์กับภาพยนตร์เรื่อง FROM A HOUSE ON WILLOW STREET จับปีศาจมาเรียกค่าไถ่ หลังจากที่ปล่อยภาพใบปิดสไตล์ภาพวาดที่สะท้อนความน่ากลัวภายใต้ความสร้างสรรค์เตะตาแฟนหนังออกมาแล้ว ถึงเวลาเตรียมตัวเตรียมใจดำดิ่งไปกับผลงานไอเดียแหวกแนวเรื่องนี้ ซึ่งเล่าเรื่องของกลุ่มโจรเรียกค่าไถ่ 4 คนที่วางแผนการเป็นอย่างดี ศึกษาเหยื่อเป้าหมาย ลู่ทาง และเวลา ก่อนบุกเข้าบ้านหรูหลังหนึ่งบนถนนวิลโลว์ในยามวิกาลเพื่อลักพาตัวเด็กสาวที่พวกเขาคิดว่าจะนำมาซึ่งเงินค่าไถ่ก้อนงาม  


เมื่อแผนการทุกอย่างทำท่าว่าจะไปได้สวย ....แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตร! เมื่อพวกเขาทั้งสี่กลับต้องกลายเป็นเหยื่อสยองที่ติดอยู่ในบ้านหลังนี้ที่ไม่ต่างอะไรจากขุมนรกโดยไม่คาดฝัน ระดับความกลัวยิ่งทวีคูณ ความลับขนหัวลุกยิ่งถูกเปิดเผย ตัวตนที่แท้จริงของเด็กสาวกำลังจะช็อคทั้งสี่โจรและผู้ชมทุกคน โดยนักวิจารณ์สายสยองขวัญแถวหน้าในอเมริกาได้ออกมาการันตีให้ FROM A HOUSE ON WILLOW STREET เป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาดครั้งหนึ่งของแฟนภาพยนตร์แนวนี้ ทั้งในแง่ของการช็อคคนดู นาทีแห่งความกดดัน และงานเทคนิคสยองขวัญที่ถึงระดับ

 

 

“ทันทีที่ปีศาจเผยตัวตน เกิดเป็นความสยองแบบฉุดไม่อยู่” --nerdist.com

“ยกระดับความน่าสะพรึงกลัวของตระกูลหนังสยองขึ้นไปอีกขั้น” --weareindiehorror.com

งานเมคอัพสยดสองได้ใจ” --bloodydisgusting.com    

“เอฟเฟคต์และซีจี ส่งให้ภาพของปีศาจ น่ากลัวได้อย่างเหนือชั้น” --filmschoolrejects.com

“สดใหม่มาก ไม่เคยเห็นควาน่ากลัวแบบนี้ในหนังสยองเรื่องอื่นๆ” --thehoolywoodnews.com

 

      
หากคุณคือคนหนึ่งที่เบื่อหน่ายกับความสยองขวัญแบบจำเจ FROM A HOUSE ON WILLOW STREET จับปีศาจมาเรียกค่าไถ่ จะเปิดบ้านปลุกสัมผัสความกลัวสายพันธุ์ใหม่ให้คุณได้มาท้าลองดี 6 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์     

จับปีศาจมาเรียกค่าไถ่

  • 20 April 2017
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 90 นาที
15+