HIGHLIGHT CONTENT

มงคลเมเจอร์ ขอพาคุณฮาข้ามปีกับ Free Birds เกรียนไก่ ซ่าส์ทะลุมิติ"

  • 8,216
  • 19 ธ.ค. 2013

“มงคลเมเจอร์” ขอพาคุณฮาข้ามปีไปกับภารกิจลับของ 2 ไก่งวง ใน Free Birds (ฟรีเบิร์ดส) เกรียนไก่ ซ่าส์ทะลุมิติ 

มงคลเมเจอร์ ขอต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง กับ Free Birds (ฟรีเบิร์ดส) เกรียนไก่ ซ่าส์ทะลุมิติ ภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดเกรียน ซ่าส์ บ้า แสบ ที่จะพาคุณฮาข้ามปีไปกับ เรื่องราววุ่นๆ ของคู่หูไก่งวงจอมป่วน นำโดย “เรจจี้” ไก่เกรียนแสนฉลาด แต่ดันขี้กลัวเกินขนาด! และ “เจค” ไก่พันธุ์ซ่าส์ พร้อมลุยหลุดโลก เจ้าของตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มไก่งวงจอมขบถ ทั้งคู่จะมาแทคทีมกันในภารกิจย้อนเวลากลับสู่ปี 1621 เพื่อปกป้องบรรพบุรุษไก่งวงให้รอดพ้นจากการเป็นอาหารจานหลักอันโอชะของมนุษย์ในวันขอบคุณพระเจ้า ภารกิจครั้งนี้น้อนเวลาป่วนอดีตครั้งนี้ ก่อให้เกิดเรื่องราววุ่นๆที่ต้องเอาใจช่วยกันว่า เจค และ เรจจี้จะช่วยหมู่มวลไก่งวงได้สำเร็จทันเวลาหรือไม่!!

Free Birds (ฟรีเบิร์ดส) เกรียนไก่ ซ่าส์ทะลุมิติ คือผลงานการกำกับของยอดฝีมือด้านอนิเมชั่นของฮอลลิวู้ด อย่าง จิมมี่ เฮย์วาร์ด ที่เคยโชว์ฝีมือในฐานะผู้ร่วมสร้างสรรค์ภาพยนตร์อนิเมชั่นยอดฮิตขวัญใจผู้ชมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Finding Nemo (ไฟร์อิ้ง นีโม), Monsters Inc.(มอนสเตอร์ อิ้งค์), Toy Story 1-2 (ทอย สตอรี่1-2) และ A Bug’s Life (อะบัคไลฟ์) ยิ่งไปกว่านั้น Free Birds (ฟรีเบิร์ดส) ยังการันตีคุณภาพด้วยการได้ผู้อำนวยการสร้างเจ้าของรางวัลออสการ์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมอย่าง Shrek (เชรค) “อารอน วาร์เนอร์” รวมทั้งเตรียมฮากระจายไปกับการปล่อยพลังฮาสุดลูกบ้าของ 2 นักแสดงชื่อดังอย่าง “โอเวน วิลสัน” และ “วู้ดดี้ ฮาเรลสัน” มาให้เสียงเป็นเจคและเรจจี้เพิ่มดีกรีความเกรียนให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ล่าสุด Free Birds เกรียนไก่ ซ่าส์ทะลุมิติ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Annie Awards (แอนนี่ อวอร์ดส) ซึ่งปรียบได้กับรางวัลออสการ์ในวงการอนิเมชั่นของอเมริกา ในสาขาดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เตรียมพบกับเรื่องราวสนุก มันส์ ฮา ของ 2 ไก่งวงกับภาระกิจเพื่อเหล่าพองเพื่อนต้อนรับปีใหม่ 30 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Free Birds (ฟรีเบิร์ดส) เกรียนไก่ ซ่าส์ทะลุมิติ http://youtu.be/eI0AUUREya8