HIGHLIGHT CONTENT

ซิ่งต่อยาวๆ! โปรเจ็คเฟรนไชส์ Fast หลังจบ Hobbs and Shaw มีอะไรบ้าง?

  • 7,424
  • 02 ส.ค. 2019

 

ซิ่งต่อยาวๆ! โปรเจ็คเฟรนไชส์ Fast หลังจบ Hobbs and Shaw มีอะไรบ้าง?

 

Hobbs and Shaw คือหนังเรื่องที่ 9 ของเฟรนไชส์ Fast and Furious และเป็นหนังภาคแยก (Spin-Off) เรื่องแรกในเฟรนไชส์ ที่ในวันนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า มันจะยังไม่ใช่จุดสิ้นสุดของเฟรนไชส์ เพราะเหล่าโปรเจ็คที่จะตามมาหลัง Hobbs and Shaw จะยังมีทั้งหนังภาคต่อจากภาคหลัก หนังภาคต่อจากหนังภาคแยก และรวมไปถึงหนังภาคแยกเรื่องอื่นๆด้วย ในวันนี้เราลองมาดูกันว่ามีโปรเจ็คไหนจากเฟรนไชส์ Fast ที่กำลังเดินหน้าพัฒนาอยู่บ้าง ที่ถึงแม้บางโปรเจ็คจะไม่ลงวันฉายอย่างเป็นทางการ แต่มันก็ได้รับการยืนยันแล้วว่ามันจะเกิดขึ้นแน่นอน!

 

1.Fast & Furious 9 วางแผนเข้าฉาย 22 พฤษภาคม 2020

Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridges, Nathalie Emmanuel, Helen Mirren และ Charlize Theron ได้รับการยืนยันแล้วว่าพวกเขาทั้งหมดจะกลับกันมาในภาคนี้ นอกจากนี้หนังจะยังได้ Jordana Brewster และ ผู้กำกับอย่าง Justin Lin กลับมาสู่เฟรนไชส์อีกด้วย และแม้ว่า Dwayne Johnson จะไม่กลับมาปรากฏตัวในภาคนี้ แต่นักมวยปล้ำที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งอย่าง John Cena จะเข้ามาร่วมเป็นครอบครัว Fast เปิดตัวเป็นครั้งแรกในหนังเรื่องนี้ด้วย

 

2. Fast & Furious 10 วางแผนเข้าฉาย 2 เมษายน 2021

ในตอนที่ Vin Diesel ได้ออกมายืนยันว่า Fast 9 กำลังจะมา เขายังยืนยันว่า ภาคที่ 10 ก็ยังอยู่ในการพัฒนาอย่างเป็นทางการด้วย นอกจากนี้ยังคาดว่าเหล่านักแสดงหลักทั้งหมดจะกลับมารวมทีมกันอีกครั้ง และ Justin Lin ก็ถูกวางตัวให้กำกับต่อไป. Fast 10 ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการนี้จะเป็นภาคสุดท้ายของไตรภาคใหม่ ที่อาจจะเป็นภาคสุดท้ายของเฟรนไชส์ Fast ด้วย ส่วนทางด้านพล็อตเรื่องที่จะเกิดขึ้นภายในหนังยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ Diesel ก็ไม่เคยคัดค้านว่ามันอาจจะเป็นเรื่องราวที่ออกไปเป็นหนังแอ็คชั่นในอวกาศ!

 

3.Hobbs & Shaw 2 วางแผนเข้าฉายประมาณปี 2022

จริงๆแล้วหนังภาคต่อ Hobbs and Shaw นี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่จากการปูเรื่องราวภายในหนัง และความนิยมจากแฟนๆ และการรีวิวรวมไปถึงรายได้ที่ทำไปค่อนข้างดี ของสองคู่หูนี้อาจจะเป็นคำตอบที่ทำให้มันเกิดภาคต่อขึ้น  โดยจากการพิจารณาแล้วหากหนังหลักในเฟรนไชส์ฟาส จะจบลงในปี 2021 นั่นอาจหมายความว่า หนังภาคต่อของ Hobbs and Shaw อาจจะได้รับการเปิดตัวในปี 2022 หรืออาจจะหลังจากนั้น

 

4.หนังภาคแยก Fast ที่จะเป็นการนำแสดงโดยตัวละครหญิง ยังไม่ทราบปีที่จะเข้าฉาย (Female-Centered Spin-off)

เมื่อช่วงต้นปี 2019 Diesel เคยออกมายืนยันว่า หนังภาคแยกเรื่องอื่นจากเฟรนไชส์ Fast นอกจาก Hobbs and Shaw กำลังถูกพัฒนาอยู่ และมันจะเป็นเรื่องราวของนักซิ่งหญิงในเฟรนไชส์ มันจะเป็นหนังที่ดำเนินเรื่องและนำโดยนักแสดงหญิงอย่าง Michelle Rodriguez ในบท Letty และ Nathalie Emmanuel ในบท Ramsey และเนื่องจากใน Fast 9 นักแสดงสาวอย่าง Jordana Brewster ได้กลับมาสู่เฟรนไชส์ในบท Mia อีกครั้ง นั่นอาจจะหมายความว่าเธออาจจะมีส่วนร่วมในโปรเจ็คใหม่นี้ด้วยก็ได้

 

 

Hobbs and Shaw วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+