HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ต้องตามหา! เต๋อ นวพล เผยร้านเกี๊ยวกุ้งในฟรีแลนซ์ ไม่มีจริง!!

  • 13,517
  • 24 ก.ย. 2015

ไม่ต้องตามหา! เต๋อ นวพล
เผยร้านเกี๊ยวกุ้งใน ฟรีแลนซ์ ไม่มีจริง!! 

 

 

ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ หนังไทยที่ทะยานสู่ร้อยล้าน ซึ่งในหนังมีหลายประเด็นที่ถูกพูดถึง ตั้งแต่พี่สุชาติ วินมอเตอร์ไซค์,ป้าพยาบาลหน้าห้องตรวจ,พนักงานเซเว่น แม้กระทั่งเกี๊ยวกุ้งที่ ยุ่น (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) พระเอกของเรื่องชอบกินก็ถูกพูดถึงเช่นเดียวกัน โดยผู้ชมหลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เกี๊ยวกุ้งในฟรีแลนซ์น่ากินมากและพยายามตามหาร้านว่าอยู่แห่งหน ตำบลใด 

ล่าสุดเต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับของ ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ  ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คว่าร้านเกี๊ยวกุ้งในเรื่องไม่มีอยู่จริง โดยระบุว่า 

"...แถลงอย่างเป็นทางการว่า ร้านเกี๊ยวกุ้งในหนังไม่มีอยู่จริงนะครับ และเกี๊ยวกุ้งในหนัง เป็นเกี๊ยวกุ้งที่ทางทีมอาร์ตประดิษฐ์ขึ้นมาเพื่อหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ โดยดีไซน์ไว้ว่า ถ้าเราเอาเกี๊ยวกุ้งธรรมดาทั่วไป (กุ้งอยู่ในแผ่นเกี๊ยว) กล้องอาจจะถ่ายไม่ติด เลยเสนอว่างั้นเอาแผ่นเกี๊ยวห่อกุ้งทั้งหางไปเลย จะได้เห็นจะจะในฉาก เป็นศัตรูที่จับต้องได้ , ตอนถ่ายนี่ อยากกินสัดๆ แต่กินไม่ได้เพราะแพ้ และ โควตาเกี๊ยวมีจำกัด เวลาถ่ายจะบอกให้พี่ซันนี่กินช้าๆหน่อย เดี๋ยวเกี๊ยวหมด แล้วถ่ายอีกเทคไม่ได้ 555 ..."

ร่วมส่งฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย หัามพัก ห้ามรักหมอ ให้เป็นหนังไทยอีกเรื่องที่ถึงร้อยล้าน
เช็ครอบฉายที่ 
http://www.majorcineplex.com/movie/freelance

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง