HIGHLIGHT CONTENT

ฝน ศนันธฉัตร เผย Bike Man 2 จ๋ายสดใสน่ารักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีพ่อโหด

  • 5,764
  • 09 ต.ค. 2019

 

จ๋าย สาวน้อยร่าเริงแต่แสนจะโก๊ะกังผู้เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของศักรินทร์ให้ดีขึ้น แต่ตอนนี้จ๋ายเองต้องเผชิญกับปัญหาใหญ่โคตร เมื่อศักดาผู้เป็นพ่อแสนดุบังคับให้เธอไปดูตัว แต่เธอดันเผลอโกหกพ่อไปว่ามีแฟนแล้ว ทั้ง ๆ ที่ก็เพิ่งเลิกกับเอมาหมาด ๆ จ๋ายเลยต้องขอความช่วยเหลือจากศักรินทร์ให้ปลอมเป็นแฟน แล้วเดินทางไปให้พ่อดูตัวด้วยความกล้า ๆ กลัว ๆ ว่าจะโดนจับได้

ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล เผยว่า ภาคนี้ รับบทเป็นจ๋ายเหมือนเดิมค่ะในภาคนี้ แต่ว่าก็เป็นเรื่องราวต่อจาก ที่ลากออกจากธนาคารมาค่ะ คือภาคที่แล้วจะเข้ากับพี่โอ๊ต ที่รับบทเป็นพี่เอ แล้วก็ พชร ที่เป็นศักรินทร์ ใช่ไหมคะ แต่ว่าภาคนี้เรามีตัวละครเพิ่มเข้ามา ก็จะได้เห็นจ๋ายอีกมุมนึง จ๋ายกับครอบครัว เป็นมุมที่ไม่เคยเห็นและไม่เคยเล่าในภาคแรก

คือด้วยความเป็นไบค์แมน ภาคแรกคนก็จะเห็นว่า เรามีมุกตลกที่ไม่หยาบคาย และก็เป็นมุกใหม่ ๆ ซึ่งภาคนี้เราก็มีความใหม่เข้ามาอีก แล้วก็มีสถานการณ์ที่ทำให้ตัวละครต้องปวดหัวและคนดูก็จะได้เอาใจช่วยตาม แต่ความเป็นหนังครอบครัวก็ยังมีอยู่ค่ะ ซึ่งครั้งนี้จะเป็นฝั่งบ้านของจ๋าย คนดูที่ไม่เคยเห็นบ้านของจ๋ายหรือชีวิตจ๋าย ก็จะได้เห็นแล้วก็... ฝนว่า มันก็จะเป็นแรงบันดาลใจ ให้คนที่รู้สึกว่า เฮ้ย เราเจอสิ่งนี้อยู่เหมือนตัวละครนะ อาจจะกล้าเปลี่ยนแปลง กล้าทำอะไรบางอย่าง เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่เรารัก เข้าใจกันมากขึ้น ก็อยากให้ทุกคนมาดูกันค่ะ รับรองว่า ได้รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ น้ำตา กลับไปแน่นอนค่ะ ต้องมีสักอึกสองอึกกลับบ้านเลยค่ะ

 

ไบค์แมน ภาค2 เรื่องราวของพ่อ (เต๋า สมชาย เข็มกลัด) ของจ๋าย (ฝน ศนันธฉัตร) ที่หวงลูกสาว และมีความคาดหวังในตัวลูกสาวสูง ในทุก ๆ อย่าง ทั้งหน้าที่การงานและคู่ครอง และหวังจะหาแฟนดี ๆ ให้ลูก ซึ่งจ๋ายไม่อยากให้เป็นแบบนั้น ศักดาจี้ถามเรื่องแฟนของจ๋าย จ๋ายจึงโกหกไปว่าตัวเองมีแฟนแล้วชื่อศักรินทร์ ศักดาเลยต้องการให้ครอบครัวศักรินทร์มาที่บ้าน ที่อยู่ต่างจังหวัดเพื่อมาทำความรู้จัก และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวาย เมื่อเหล่าแก๊งตูดหมึก ทั้ง “ปรีชา” (ค่อม ชวนชื่น ) “หลง” (โรเบิร์ต สายควัน) ร่วมไปถึง “สุรีย์” (เจนนิเฟอร์ คิม) แม่ของศักรินทร์ที่ต้องเดินไปเจอกับศักดาพ่อจอมโหดของจ๋าย เรื่องราวจะปั่นป่วนขนาดไหน ติดตามความฮาและภารกิจพิชิตใจพ่อจ๋าย ของศักรินทร์ได้ใน “ไบค์แมน ภาค2” เข้าฉายวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

ไบค์แมน ศักรินทร์ ตูดหมึก

  • 03 October 2020
  • Adventure / ตลก /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง