HIGHLIGHT CONTENT

จาก เฟลอร์ เดอร์ลากูล สู่ บาร์บาร่า นักวิทยาศาสตร์ผู้ค้นคว้าวัตถุจาก TENET

  • 3,607
  • 03 ก.ย. 2020

 

 

จาก เฟลอร์ เดอร์ลากูล สู่ บาร์บาร่า

นักวิทยาศาสตร์ผู้ค้นคว้าวัตถุจาก TENET

 

    ย้อนกลับไปในแฮร์รี พ็อตเตอร์ กับถ้วยอัคนี ภาพยนตร์ที่เปิดตัวการแข่งขันเวทมนตร์ไตรภาคี จากโรงเรียนเวทมนตร์ 3 โรงเรียน นอกเหนือไปจากเดิร์มสแตรง และฮอกวอตส์ แล้ว อีกหนึ่งโรงเรียนที่แสนโดดเด่นก็คือ โรงเรียนโบซ์บาตง นำทีมโดยตัวแทนของโรงเรียนอย่าง เฟลอร์ เดอร์ลากูล สาวน้อยแม่มดสุดแสนสง่างาม ความเก่งกาจของเธอแสดงให้พวกเราเห็นกันไปแล้วในภาพยนตร์ โดยบทนี้แสดงโดยนักแสดงหญิงชาวฝรั่งเศส Clémence Poésy (เกลม็องส์ ปอเอซี)

 

 

    จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ผ่านมาแล้วกว่า 12 ปี เธอได้กลับมาใหม่อีกครั้งในบท บาร์บารา นักวิทยาศาสตร์ผู้ค้นคว้าวัตถุที่มีการย้อนกลับของเวลา ในภาพยนตร์เรื่อง TENET อีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่ทำให้ the Protagonist ได้เข้าใจว่า การย้อนกลับของเวลาคืออะไร ซึ่งเธอก็ไม่เพียงแค่ทำให้ตัวละครของจอห์น เดวิด เวอร์ชิงตันเข้าใจเท่านั้น แต่ยังปูพื้นความรู้ของภาพยนตร์ให้เราได้พอเข้าใจคอนเซปต์ของสิ่งของที่มีกาลเวลาย้อนกลับด้วย

 

 

    เกลม็องส์ ปอเอซี เป็นศิลปินนักแสดงชาวฝรั่งเศส โดยเธอจะมีอายุครบ 38 ปีในวันที่ 30 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เธอเกิดมาในครอบครัวที่คุณแม่เป็นอาจารย์สอนภาษาฝรั่งเศส และคุณพ่อเป็นนักแสดงละครเวที เธอเริ่มเส้นทางทางการแสดงตั้งแต่อายุได้เพียง 14 ปีเท่านั้น ก่อนจะมีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาจากภาพยนตร์เรื่องแฮร์รี พ็อตเตอร์กับถ้วยอัคนี อย่างที่เราได้รู้จักกัน ใครที่อยากจะเห็นเธออีกครั้งบนจอภาพยนตร์ก็สามารถไปดูกันได้แล้ว วันนี้กับ TENET ฉายแล้วในโรงภาพยนตร์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง