HIGHLIGHT CONTENT

ความตายไม่ใช่เรื่องเล่น อย่าเล่นกับความตาย Flatliners ตายแล้วไปอยู่ไหน ?

  • 10,153
  • 27 ก.ย. 2017

ความตายไม่ใช่เรื่องเล่น อย่าเล่นกับความตาย Flatliners ตายแล้วไปอยู่ไหน ?

 

ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง Flatliners คือภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญที่เคยออกฉายในปี 1990 และในปัจจุบัน โซนี่ พิกเจอร์ส จะหยิบเอาหนังดังของตัวเองมาปัดฝุ่นและรีเมคใหม่ แต่จะเรียกว่ารีเมคมันก็ไม่เชิง เพราะในเวอร์ชั่นนี้จะมีตัวละคร “เนลสัน” ซึ่งรับบทโดย “คีเฟอร์ ซัทเทอร์แลนด์” ที่เคยปรากฏตัวในเวอร์ชั่นเก่ามาแสดงเป็นบทรับเชิญด้วย แต่อย่างไรก็ตามรับรองได้ว่าเวอร์ชั่นนี้จะต้องสยองและระทึกขวัญยิ่งกว่าเวอร์ชั่นก่อนแน่นอน 

 

"ตายแล้วไปไหน? หนึ่งคำถามที่เป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวของเหล่าคนลองตาย" เมื่อนักศึกษาแพทย์ทั้ง 5 คน หวังที่จะทำความเข้าใจกับความลึกลับของขอบเขตการดำเนินชีวิตพวกเขาจึงเริ่มการทดลองที่ท้าทายและเสี่ยงอันตราย โดยการทำให้หัวใจหยุดเต้นในระยะเวลาสั้นๆ เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์เฉียดตาย และหาคำตอบหลังความตาย

 

เหล่าวัยรุ่นยังคงดำเนินการทดลองของพวกเขาต่อไปด้วยการฝืนความตายครั้งแล้วครั้งเล่าโดยจะยืดระยะเวลาในการตายให้ยาวนานออกไปมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อที่จะได้มองเห็นและค้นพบประสบการณ์มากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่รู้เลยว่าทุกครั้งที่พวกเขากลับมาจากความตาย พวกเขาได้นำพาอะไรกลับมาด้วย การปรากฏตัวของสิ่งลี้ลับที่จะตามมาหลอกหลอนและชักนำพวกเขาไปสู่ความตายที่แท้จริง

 

หลังจากนั้นพวกเขาก็ค้นพบว่าเมื่อพวกเขาฟื้นขึ้นมาจากความตาย พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับบาปในอดีตและมีบางอย่างติดตามมาจากโลกแห่งความตาย ต้องพากันหนีเอาตัวรอดและคิดหาวิธีแก้ไขในสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกับความสยองขวัญและหวาดระแวงไปพร้อมๆกัน

 

กำหนดเข้าฉายวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอตายวูบเดียว

  • 19 October 2017
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 110 นาที
15+