HIGHLIGHT CONTENT

ปล่อยออกมาให้ผวาแล้ว กับคลิปแรก Mother !

  • 3,020
  • 31 ส.ค. 2017

 

ปล่อยออกมาให้ผวาแล้ว กับคลิปแรก Mother !

Mother! ภาพยนตร์แนวสยองขวัญลึกลับที่มีความเป็นจิตวิทยาจากฝีมือการกำกับและเขียนบทภาพยนตร์โดยผู้กำกับชื่อดัง Darren Aronofsky ที่เคยมีผลงานการกำกับภาพยนตร์ชื่อดังมาแล้วอย่าง Requiem for a Dream และ Black Swan 

 

 

ในภาพยนตร์ Michelle Preiffer เธอเล่นเป็น ภรรยาของ Ed Harris 1 ใน 2 ของแขกผู้ไม่ได้รับเชิญ ผู้ที่ปรากฏตัวออกมาสร้างความยุ่งเหยิงแก่ Jennifer Lawrence ตัวละครเอกของภาพยนตร์เรื่องนี้ และ เธอจะกลายมาเป็นฝันร้ายที่แย่ที่สุดของ Jennifer Lawrence ในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

 

 

Mother! เป็นเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่ได้เข้าอาศัยอยู่ด้วยกันในบ้านเก่าๆ ซึ่งทั้งคู่ได้บูรณะตกแต่งขึ้นใหม่ แต่จู่ๆผู้เป็นสามีก็ได้รับเอาคู่รักอีกหลายๆ คู่ ได้เข้ามาอยู่ร่วมกัน  และเริ่มจะเกิดเรื่องราวบางอย่างที่น่าสะพรึงกลัว ผู้เป็นภรรยาจึงสงสัยว่าสามีของเธอต้องการอะไร  แล้วเหตุใดจึงได้เชื้อเชิญให้คู่รักหลายคู่เข้ามาในบ้านหลังนี้

 

 

ในตอนนี้ Darren Aronofsky ได้เปิดเว็บไซต์ที่ชื่อว่า youllneveranswerthedooragain.com, ที่จะทำให้คุณได้เข้าไปเจอกับความพิศวงของ Mother ! และ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร  ติดตามได้ใน Mother! วันที่ 21 กันยายน 2017

 

 

เรียบเรียงจาก: http://www.indiewire.com/2017/08/mother-clip-michelle-pfeiffer-jennifer-lawrence-watch-online-1201871431/