HIGHLIGHT CONTENT

เผ็ดร้อน! ฉากแรกของลีโอนาร์โดและมาร์โกต์ ร็อบบี้ ที่ทำเอาป๋าลีโอลืมไม่ลง

  • 7,187
  • 05 ส.ค. 2019

 

 

เผ็ดร้อน! ฉากแรกของลีโอนาร์โด

และมาร์โกต์ ร็อบบี้ ที่ทำเอาป๋าลีโอลืมไม่ลง

 

                ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ นักแสดงชื่อดังของฮอลลีวู้ดที่แฟนหนังคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ตั้งแต่ Titanic มาจนถึง The Revenant ที่ทำให้ป๋าลีโอสามารถคว้ารางวัลออสการ์ได้เป็นตัวแรก แต่ระหว่างนั้นมีภาพยนตร์หนึ่งเรื่องที่กวาดคำชมได้ไม่แพ้กัน นั่นคือ The Wolf of Wall Street

                ภาพยนตร์ที่แฉเบื้องลึกวงการตลาดหุ้น กับอาชีพโบรกเกอร์ที่เผ็ดร้อนที่สุดเรื่องหนึ่ง ในเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เขาได้แสดงร่วมกับมาร์โกต์ ร็อบบี้ นักแสดงสาวสุดแซ่บ จากภาพยนตร์เรื่อง I, Tonya และ Suicide Squad โดยฉากแรกที่พวกเขาได้เจอกันก็เผ็ดร้อนจนป๋าลีโอของพวกเราลืมไม่ลงเลยทีเดียว

 

 

เรื่องเล่าจากกองถ่าย The Wolf of Wall Street

                เปิดเผยจากรายการ The Project on Sunday Night ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอเล่าว่า มันเป็นฉากที่มาร์โกต์ ร็อบบี้กำลังมีปากเสียงอยู่กับเขา ในฉากนั้นเธอจะต้องสาดน้ำจากแก้วใส่หน้าของเขา แต่ในช่วงออดิชั่นเพื่อรับบทนี้มันแตกต่างออกไป

                ในช่วงออดิชั่นร่วมกับลีโอนาร์โดนั้น มาร์โกต์เลือกที่จะตะโกนและกระโจนเข้าไปตบหน้าลีโอ ทั้งที่ตามบทแล้วเธอควรจะเข้ามาจูบเขา ช่วงเวลานั้นแหละที่ป๋าลีโอลืมไม่ลง และรู้ได้เลยว่าชีวิตในการแสดงของมาร์โกต์จะต้องรุ่งอย่างแน่นอน

 

 

พวกเขากำลังจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง

                ดูเหมือนว่าเขาจะคิดไม่ผิด เพราะจากฉากนั้น มาร์ติน สกอร์เซอร์ซี ผู้กำกับ The Wolf of Wall Street ถูกใจสิ่งที่มาร์โกต์ทำมาก ๆ จนถึงขั้นเปลี่ยนจากฉากจูบให้กลายเป็นฉากสาดน้ำเหมือนที่พวกเราเห็นกันไปในภาพยนตร์

                ทั้งลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอและมาร์โกต์ ร็อบบี้ก็กำลังจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง ในผลงานภาพยนตร์ที่คราวนี้พวกเขาจะพาไปแฉชำแหละวงการฮอลลีวู้ด กับเรื่องฉาวจากฝีมือผู้กำกับ เควนติน ทาเรนติโน ใน Once Upon a time in Hollywood  ‘กาลครั้งหนึ่ง...ในฮอลลีวู้ด’ พร้อมด้วยนักแสดงชั้นนำอีกมากมาย อาทิ ตาโกต้า แฟนนิ่ง และ แบรด พิตต์

 

Source: The Daily Mail

กาลครั้งหนึ่งในฮอลลีวู้ด

  • 12 September 2019
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง