HIGHLIGHT CONTENT

ฮามาก!...วิดีโอล้อเลียนตัวอย่างแรกของ Thor: Ragnarok รวบตึงเนื้อเรื่องให้เข้าใจได้ในเพลงเดียว

  • 9,890
  • 05 มิ.ย. 2017

 

ฮามาก!...วิดีโอล้อเลียนตัวอย่างแรกของ Thor: Ragnarok รวบตึงเนื้อเรื่องให้เข้าใจได้ในเพลงเดียว

 

 

เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลายคนคงได้ชมตัวอย่างแรกของภาพยนตร์อีกเรื่องของมาร์เวลที่เตรียมเข้าฉายปลายปีอย่าง Thor: Ragnarok ด้วยโทนสี และสไตล์ภาพยนตร์ที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงจากสองภาคที่ผ่านมา จากภาพยนตร์เทพต่างดาวที่ออกจะมืดมน ทะมึนๆ ไปสักหน่อย กลายเป็นความจัดจ้านและดูท่าจะเน้นฮาอีกต่างหาก ด้วยความฮือฮาของตัวอย่างที่พลิกสไตล์ภาพยนตร์ไปอย่างสิ้นเชิงนี้เอง ทำให้แฟนๆหลายคนเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับแฟรนไชส์นี้ใหม่ จากที่จำเป็นต้องดูเพราะมันเชื่อมกับภาพยนตร์เรื่องอื่น กลายเป็นอยากดูเพราะมันออกมาดูดีไม่น้อยเลย

 

นั่นทำให้ Youtube Channel AOK ได้ทำคลิปวิดีโออนิเมชั่นล้อเลียนตัวอย่างแรกของ Thor: Ragnarok ออกมา โดยเล่าเรื่องที่เรารู้จักธอร์ตั้งแต่ภาคแรก ยาวมาจนถึงตัวอย่างล่าสุดที่เราได้ดูกันไป เรียกได้ว่ารวบตึงเนื้อเรื่องให้เราเข้าใจได้ในคลิปเดียว ซึ่งพวกเขาเล่าเรื่องราวผ่านเพลงที่ติดหูทุกคนตั้งแต่ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มขึ้นอย่าง ‘The Immigrant Song’ มาแปลงเนื้อเพลงใหม่โดยใช้เรื่องราวของธอร์ เรียกได้ว่าทั้งฮาทั้งเจ๋งกันไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

เรื่องย่อ

Thor: Ragnarok เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ในภาคนี้ธอร์ (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) ถูกเนรเทศไปยังสุดขอบจักรวาล กลายเป็นนักโทษโดยปราศจากค้อนคู่ใจ เขาจะต้องหาทางกลับไปยังแอสการ์ดเพื่อหยุดยั้งมหาสงครามที่จะทำลายล้างดินแดนแห่งเทพ และจบสิ้นอารยธรรมแห่งแอสการ์ด ภายใต้เงื้อมมือของวายร้ายคนใหม่ที่ทรงพลังและโหดเหี้ยมที่สุด เฮล่า (รับบทโดย เคท แบลนเชตต์) แต่ก่อนอื่นเขาจะต้องเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้แบบฉบับกลาดิเอเตอร์ให้ได้เสียก่อน ซึ่งคู่ต่อสู้ในคราวนี้เป็นถึงหนึ่งในทีมอเวนเจอร์ที่เขาคุ้นเคย...เดอะ ฮัลค์! กำหนดฉาย 1 พฤศจิกายนนี้

 

ศึกอวสานเทพเจ้า

  • 02 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง