HIGHLIGHT CONTENT

รีวิวกลุ่มแรกยก “ซิดนีย์ สวีนีย์” คือราชินีหนังสยองขวัญคนใหม่! ใน Immaculate

  • 352
  • 14 มี.ค. 2024

 

 

โหดนรกแตก รีวิวกลุ่มแรกยก

“ซิดนีย์ สวีนีย์” คือราชินีหนังสยองขวัญคนใหม่!

“Immaculate บริสุทธิ์ผุดปีศาจ”

21 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมใน “เทศกาลภาพยนตร์ SXSW 2024” ที่มีโอกาสได้ร่วมสัมผัสความสยองสุดขีดของภาพยนตร์กระแสแรงแห่งปี “Immaculate บริสุทธิ์ผุดปีศาจ” ซึ่งโปรดิวซ์และแสดงนำโดยสาวฮอตแห่งยุค “ซิดนีย์ สวีนีย์” ผลงานมาสเตอร์พีซล่าสุดที่จะเปลี่ยนภาพจำของเธออย่างสิ้นเชิง รวมไปถึงความโหดระทึกที่ทำเอาผู้ชมนั่งไม่ติดเก้าอี้ กับเรื่องราวสุดสะพรึงของแม่ชี “เซซิเลีย” ผู้เคร่งศาสนาในสํานักชีอันทรงเกียรติแห่งหนึ่งในอิตาลีที่เกิดตั้งครรภ์บริสุทธิ์ แต่เมื่อบางสิ่งภายในท้องเริ่มเติบโต ความลับสุดสยองที่ซ่อนอยู่ก็ค่อยๆ เผยตัวออกมา มันคือ “ปาฏิหารย์จากพระเจ้า” หรือ “คำสาปจากนรก” กันแน่!

           

โดยงานนี้ หนังได้รับเสียงตอบรับแง่บวกอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าสื่อมวลชน นักวิจารณ์ และผู้ชมกลุ่มแรกถึงเรื่องราวอันน่าติดตามและเต็มไปด้วยความโหดสยองสะใจที่ไม่ควรพลาดชม

 

 

“สยองติดตา ‘Immaculate’ เป็นโปรเจกต์แพสชันของ ‘ซิดนีย์ สวีนีย์’ อย่างแท้จริง มันเต็มไปด้วยปริศนาที่พาคุณลุ้นจนจิกเบาะ มันไม่ใช่แค่หนังสยองขวัญดาดๆ ทั่วไป แต่จะเป็นผลงานระดับขึ้นหิ้งในอนาคต” Atom

 

“เป็นประสบการณ์สยองขวัญในโรงภาพยนตร์ที่จะไม่มีวันลืม มันเต็มไปด้วยจัมป์สแกร์ที่เกือบทำตกเก้าอี้ เต็มไปด้วยความโหด แต่คุณกลับไม่สามารถละสายตาไปจากมันได้ ‘ซิดนีย์ สวีนีย์’ คือนางแบกตัวจริง”  - Tyler Doster

 

“‘Immaculate’ เป็นหนึ่งในหนังสยองขวัญคาทอลิก/แม่ชีที่ดีที่สุดตลอดกาลเรื่องหนึ่ง มันมีกลิ่นอายเฉพาะตัว ทีมนักแสดงสมทบที่ถ่ายทอดบทออกมาได้ไร้ที่ติ องก์ที่สามของเรื่องเป็นเครื่องตอกย้ำว่าทำไม ‘ซิดนีย์ สวีนีย์’ ถึงเป็นนักแสดงสาวที่มาแรงที่สุดของยุคนี้”  - Jon Partridge

 

“นรกแตกของแท้ ‘Immaculate’ คือหนังสยองขวัญที่ไร้จุดอ่อน มันชวนขนลุก เต็มไปด้วยความสะใจ มีทุกคุณสมบัติที่หนังสยองขวัญเรื่องหนึ่งควรจะมี มันดีอย่างที่คาดไม่ถึง” - Sean Boelman

 

 “‘Immaculate’ เป็นผลงานที่พร้อมจะส่งให้ ‘ซิดนีย์ สวีนีย์’ เป็นราชินีหนังสยองขวัญคนใหม่แห่งยุค ทั้งโหด กดดัน แต่งดงาม หนังสยองขวัญแม่ชีไม่มีวันตาย!”  - Jason Kauzlarich

 

 

ผลงานการกำกับของ “ไมเคิล โมฮาน” จาก “The Voyeurs” (2021) เตรียมพบความสยองระทึกที่จะกระชากขวัญคุณจนต้องกรีดร้อง “Immaculate บริสุทธิ์ผุดปีศาจ” 21 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

บริสุทธิ์ผุดปีศาจ

  • 21 March 2024
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 89 นาที
15+