HIGHLIGHT CONTENT

Demon Slayer ทำลายสถิติ Spirited Away ขึ้นแท่นผ่าน $100 ล้านเร็วที่สุดในญี่ปุ่น

  • 4,295
  • 16 พ.ย. 2020

 

 

Demon Slayer ทำลายสถิติ Spirited Away

ขึ้นแท่นผ่าน $100 ล้านเร็วที่สุดในญี่ปุ่น

 

    ยังคงแรงต่อเนื่อง สำหรับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Demon Slayer: Mugen Train หรือ ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ที่แม้ว่าจะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นมาแล้วกว่า 1 เดือน แต่รายได้ก็ยังคงเดินหน้ากวาดอย่างต่อเนื่องไม่แคร์สถานการณ์โควิด-19 โดยในตอนนี้สามารถทำรายได้ไปแล้วสูงถึง 198.19 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้ในตอนนี้หลายฝ่ายเริ่มจับตามองกันแล้วว่า อนิเมะกระแสแรงเรื่องนี้จะเดินหน้าทำลายสถิติอะไรบ้าง

 

 

    ล่าสุด ดูเหมือนว่าการทำลายสถิติของพวกเขากำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยมีรายงานรายได้ของ ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ที่สามารถทำรายได้ผ่านหลัก 100 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ได้ภายในระยะเวลาเพียง 10 วันเท่านั้น ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ผ่านจำนวนดังกล่าวเร็วที่สุดในประเทศญี่ปู่น ทำลายสถิติล่าสุดที่ทำเอาไว้โดยภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Spirited Away ที่ใช้เวลากว่า 19 วัน

 

    นอกจากนี้แล้วในประเทศญี่ปุ่น Demon Slayer: Mugen Train ยังเข้าฉายในระบบ IMAX และสามารถทำรายได้ถล่มทลายไม่แพ้กัน โดย ริชาร์ด เกลฟอนด์ ผู้บริหารของ IMAX ก็ได้ออกมาแสดงความยินดีถึงความสำเร็จในเรื่องนี้ เขาเปิดเผยว่า “Demon Slayer จาก โตโฮ คือหนึ่งในความสำเร็จบนบ็อกซ์ออฟฟิศที่น่าทึ่งที่สุดในปีนี้เลยครับ และเป็นการพิสูจน์ความสามารถในการสร้างภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยม และงานบล็อกซ์บัสเตอร์ที่ต้องห้ามพลาด นี่จะเป็นสิ่งที่จะช่วยดึงผู้ชมให้กลับเข้ามาในโรงภาพยนตร์ที่พวกเขาเชื่อมั่นว่าปลอดภัยอีกครั้ง”

 

 

    อย่างไรก็ตาม Spirited Away ก็ยังคงเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล เป็นอันดับที่ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ตามมาด้วย Titanic, Frozen, Your Name และปิดท้ายด้วย Demon Slayer: Mugen Train ที่ทำรายได้ตีตื้นขึ้นมาในอันดับที่ 5 จ่อคิวจะแซง Your Name อยู่รอมร่อ แฟน ๆ ดาบพิฆาตอสูรก็มาเอาใจช่วยกันสักหน่อยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำรายได้ถล่มทลายแค่ไหน แล้วรอไปพิสูจน์ความยอดเยี่ยมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 9 ธันวาคมนี้ในประเทศไทย

 

Source: CBR

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

  • 09 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง