HIGHLIGHT CONTENT

มาแล้ว!! ร้อนจากหน้าโรง Avengers: Endgame สื่อนอกคิดยังไง [ไม่มีสปอยล์]

  • 31,264
  • 23 เม.ย. 2019

 

ต่อเนื่องกันไปยาว ๆ กับงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ณ Los Angeles ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจัดขึ้นในเช้าวันที่ 23 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย เราได้เห็นเหล่านักแสดงและทีมงานตบเท้ากันเดินเข้าสู่พรมม่วงของงานกันไปแล้ว ในที่สุดก็ถึงเวลาที่พวกเขาจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันเสียที ซึ่งนอกจากเหล่านักแสดงและทีมงานแล้ว ยังมีสื่อมวลชนและนักวิจารณ์หลายคนได้ชมกัน เพราะฉะนั้นเมื่อภาพยนตร์ฉายจบไป ก็เริ่มจะมีความคิดเห็นของพวกเขาออกมาแล้ว เราได้แปลและนำมาฝากกัน คัดสรรมาแล้วว่าไม่มีสปอยล์แน่นอน

 

Rob Keyes [Editorial Director ของเว็บไซต์ Screen Rant]: พิ่งได้ดู Avengers: Endgame จบไป ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันจะเลยเถิดไปมากกว่าความคาดหวังสำหรับเรื่องนี้ นี่คือที่สุดของหนังใน Marvel ในทุก ๆ ทางที่สามารถเป็นไปได้ และคำพูดไม่สามารถอธิบายความยิ่งใหญ่ของมันได้หมดเลยจริง ๆ และแน่นอนฮอว์คอายคือดาวเด่น

 

Perri Nemiroff [จากเว็บไซต์ Colider]: Avengers: Endgame มีอะไรเยอะแยะเต็มไปหมด เยอะมาก ๆ แต่มันถูกนำเสนอออกมาได้อย่างยิ่งใหญ่ ทิ้งฉันเอาไว้ด้วยความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทศวรรษที่ผ่านมาของเฟรนไชส์นี้ ที่ได้มอบแรงบันดาลใจ ในการค้นหาว่าอะไรคือความหมายของครอบครัว และการเป็นฮีโร่ (ตอนนี้ Endgame คือภาพยนตร์ที่ฉันชอบที่สุดใน MCU)

 

Erik Davis [Managing Director จากเว็บไซต์ Fandango]: Avengers: Endgame คือมหากาพย์ชั้นเยี่ยม - นี่คือจุดสำคัญที่สุดของภาพยนตร์ทั้ง 22 เรื่อง และมันไม่ใช่แค่บทสรุปเท่านั้น แต่มันขยายไปไกลกว่านั้น คุณจะได้รู้ว่ามันจะมีหนังเรื่องอะไรรอคุณอยู่บ้างหลังจากได้ดูหนังเรื่องนี้ ถ้า Infinity War คือพละกำลัง Endgame ก็คือมันสมอง และว้าว...ตอนจบมันอะไรกันเนี่ย!

 

Brandon Davis [จากเว็บไซต์ Comicbook.com]: นี่คือหนังที่น่าอัศจรรย์ มันมหัศจรรย์มาก ผมไม่เคยได้ดูหนังเรื่องไหนที่เหมือนเรื่องนี้มาก่อนเลย หนังเรื่องนี้มีทุกอย่างที่ผมอยากให้มี และมันมีมากกว่านั้น สุดยอดมาก

 

Peter Sciretta [เจ้าของและ Editor จากเว็บไซต์ Slashfilm]: จินตนาการความเป็นไปได้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของหนังเรื่องนี้เอาไว้ และ Avengers: Endgame มันจะพาคุณไปเหนือกว่าความคาดหวังนั้นเสียอีก ผมเสียน้ำตาไป 5-6 ครั้งเลย มันสะเทือนอารมณ์มาก ยิ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาหนังของ MCU มันคือการยกย่องระยะเวลาทั้ง 10 ปีที่ผ่านมาทั้งหมดของจักรวาลนี้ และให้ตายเถอะ มันมีฉากแฟนเซอร์วิสที่ยอดเยี่ยมมาก ดีโคตรรร

 

Natalie Abrams [นักเขียนบทซีรีส์โทรทัศน์]: เพิ่งได้ดู Avengers: Endgame ไป ข้อความต่อไปนี้จะไม่มีการสปอยล์ใด ๆ ทั้งสิ้น จริง ๆ แล้วมันเต็มไปด้วยอารมณ์ที่ฉันพูดไม่ออกมากกว่า ธอร์ในหนังเรื่องนี้จะอธิบายอารมณ์ของฉันได้ดีที่สุด และมันมหัศจรรย์มากด้วยที่ฉันเสียน้ำตาให้หนังเรื่องนี้...หลายครั้ง ฉันจะไปดูหนังเรื่องนี้หลายครั้งแน่นอน ฉันรู้สึกเหมือนได้เติมเต็มอย่างสมบูรณ์หลังจากผ่านมาเป็นทศวรรษ

 

Eric Eisenberg [Event Editor จากเว็บไซต์ Cinema Blend]: นี่จะไม่ใช่การพูดเกินจริงเลยแม้แต่น้อย: หนังเรื่องนี้คือทุกสิ่งที่คุณต้องกการและมันจะมีมากกว่านั้น ผมรู้สึกตะลึงไปเลย นี่คือภาพสะท้อนของ 11 ปีที่ผ่านมา และพวกเขานำเสนอมันออกมาในที่ทางที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ ไร้ข้อกังขาเลยว่านี่คือหนังเรื่องใหม่จาก Marvel Cinematic Universe ที่ผมชื่นชอบ

 

Germain Lussier [Entertainment Reporter จาก IO9]: ว้าว! Avengers: Endgame คือสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ ผมประหลาดใจมากในทางที่ผมไม่คิดว่ามันจะมาถึงซึ่งทำให้ผมพอใจในแง่ที่ผมต้องการ นี่คือของขวัญที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับแฟนหนังของ MCU มันยาวมากและมันมีช่วงตะกุกตะกักนิดหน่อย แต่นี่คือทุกสิ่งที่คุณหวังเอาไว้และมันมอบให้คุณมากกว่านั้น

 

                เรียกได้ว่าจัดเต็มกันเลยทีเดียวสำหรับความคิดเห็นของเหล่านักวิจารณ์และสื่อมวลชนจากทางฝั่งต่างประเทศ ทุกเสียงยืนยันตรงกันว่านี่คือหนังที่พาคุณไปไกลมากกว่าความคาดหวังที่คิดเอาไว้ ดังนั้นเก็บความอยากดู อดทนกันอีกสักหน่อย สำหรับ Avengers: Endgame ใกล้จะเข้าฉายเต็มทีแล้ว 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง