HIGHLIGHT CONTENT

น้องน่ารักเกินห้ามใจ! รีแอ็คชั่นแรก Detective Pikachu จุดเริ่มต้นจักรวาลโปเกมอน

  • 8,193
  • 25 เม.ย. 2019

 

หากจะพูดถึงตัวการ์ตูนที่มีผู้คนรู้จักไปทั่วโลก ชื่อของ ปิกาจู จาก Pokemon คงจะต้องเคยผ่านหูผ่านตาหลายต่อหลายคนมาแล้วอย่างแน่นอน เราได้เห็นเจ้าหนูสายฟ้าตัวนี้ในแอนิเมชั่นของญี่ปุ่นมายาวนาน ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่งมันจะกลายมาเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง กับการพลิกบทการผจญภัยให้กลายเป็นภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนในโลกที่มนุษย์ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับโปเกมอนหลากหลายสายพันธุ์ ใน Detective Pikachu ซึ่งล่าสุดมีสื่อมวลชนและนักวิจารณ์ต่างประเทศบางส่วนได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว มาดูความคิดเห็นของพวกเขากันว่าเป็นอย่างไร

 

Dan Casey [Creative Director จาก Nerdist]: Detective Pikachu คือความสุขที่แสนจะบริสุทธิ์ตั้งแต่ต้นจนจบ มันจริงใจ, แสนจะมีเสน่ห์ และไม่มีลดละในการพยายามสร้างโลกใบใหม่ที่แสนวิเศษ เต็มไปด้วยสิ่งยอดเยี่ยมสำหรับแฟนโปเกมอน ทำเอาผมน้ำตาซึมไปเลยล่ะครับ

 

Megan Peters [Writer & Anime Lead จาก ComicBook]: มันจะฮิตแน่นอนสำหรับ Detective Pikachu แฟน ๆ ของโปเกมอนทั้งเก่าและใหม่จะมีความสุขกับความจริงใจและรู้สึกเหมือนได้รับรางวัลจากภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน ทั้ง Legendary และ Warner Bros. Pictures ทำได้ยอดเยี่ยมมากสำหรับการดัดแปลงเป็นฉบับคนแสดงเรื่องนนี้ ฉันหัวเราะหนักมากและรู้สึกหัวใจพองโต หนังโปเกมอนเรื่องนี้มันแค่เริ่มต้นเท่านั้น

 

Paul Shirey [Editor-In-Chief จาก Joblo.com]: ผมมีช่วงเวลาที่สนุกมากกับ Detective Pikachu, ทั้งบ้าบอ ทั้งจริงใจ และเต็มไปด้วยโปเกมอน ที่จะสร้างโลกใบใหม่ที่แสนยอดเยี่ยม และแน่นอนว่ามันจะต้องมีภาคแยกออกมาจากเฟรนไชส์นี้อย่างแน่นอน นี่คือหนังที่เหมาะสมที่สุดกับทั้งคนที่เป็นแฟนและไม่ใช่แฟนของโปเกมอน

 

David Crow [Assosiate Editor จาก Den of Geek]: ว้าว! Detective Pikachu ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวีดีโอเกมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยถูกสร้างมาเลย และมันจะสร้างความปิติให้กับทุก ๆ คนที่เติบโตมากับโปเกมอนเลย ใครจะไปคิดว่าไรอัน เรย์โนลด์ จะกลายเป็นก้อนขนเล็ก ๆ น่ารัก ๆ และสามารถทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มันยอดเยี่ยมมาก

 

Terri Schwartz [Editor-In-Chief หมวด Entertainment จาก IGN]: ฉันเพิ่งได้ดู Detective Pikachu มาค่ะ และความคิดแรกหลังดูจบก็คือ พระเจ้า! พวกเขาทำให้ปิกาชูมันน่ารักขนาดนั้นได้ยังไง!! มันคือที่สุดในโลกโปเกมอนเลย และเราจะได้เห็นการออกแบบสิ่งมีชีวิตที่แสนจะยอดเยี่ยม ถ้าคุณรักโปเกมอน คุณจะรักหนังเรื่องนี้แน่นอน

 

 

                นี่คือความคิดเห็นส่วนหนึ่งของสื่อมวลชนจากทางฝั่งต่างประเทศที่มีต่อภาพยนตร์ฉบับคนแสดงของ Detective Pokemon ถือว่าเป็นเสียงตอบรับที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว แต่ตัวภาพยนตร์จริง ๆ จะออกมาเป็นอย่างไร จะถูกใจแฟนโปเกมอนที่เติบโตมาด้วยกันหรือไม่ต้องลองไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์ 9 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู

  • 09 May 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน / แฟนตาซี /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง