HIGHLIGHT CONTENT

รีวิวชุดแรกมาแล้ว!! Dumbo ประทับใจ จินตนาการทิม เบอร์ตัน โคตรมหัศจรรย์

  • 5,633
  • 15 มี.ค. 2019

 

ดิสนีย์ยังคงสานต่อความสำเร็จในการสร้างภาพยนตร์ฉบับคนแสดง จากแอนิเมชั่นสุดคลาสสิคของตัวเองในอดีต ให้กลายมาเป็นภาพยนตร์ในฉบับคนแสดง เป็นการเติมเต็มจินตนาการให้ออกมาโลดแล่นได้ในโลกภาพยนตร์ ซึ่งในปี 2019 นี้เองก็มีอีกหลายเรื่องที่รอเข้าฉายให้เราได้ชมกัน เริ่มต้นกันที่การดัดแปลงแอนิเมชั่นสุดคลาสสิคในอดีตอย่าง Dumbo เจ้าช้างหูยักษ์ตัวน้อยที่เคยสร้างความประทับใจในอดีต กลับมาพร้อมกับทัพนักแสดงชั้นนำของฮอลลีวู้ด มาลองดูกันว่าผู้ชมกลุ่มแรกที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกัน

 

 

                โดยในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Dumbo ได้เปิดฉายให้กับสื่อมวลชนบางแขนงได้ชมกัน โดยมีทั้งนักวิจารณ์และผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ได้อธิบายความประทับใจ ซึ่งกลุ่มผู้ชมที่ชื่นชอบและประทับใจให้ความคิดเห็นในประเด็นนี้เอาไว้ว่า “ยกย่องเชิดชูเรื่องสิทธิสัตว์ได้อย่างประหลาดใจ” รวมทั้งยังเป็นการชื่นชมเทคนิคการสร้างและเทคนิค CGI ที่ดีเยี่ยม

 

 

                อย่างไรก็ตามมีจำนวนผู้ชมอีกไม่น้อยที่มีความคิดเห็นไปอีกรูปแบบหนึ่ง ที่อธิบายว่า “เรื่องราวในส่วนของมนุษย์ยังปรุงได้ไม่สมบูรณ์นัก” หรือ @ChrisHayner ที่อธิบายว่า “มันก็เป็นเหมือนนิทานทั่ว ๆ ไป จงอย่าคาดหวังว่าพวกเขาจะค้นลึกลงไปในแต่ละตัวละคร”

 

                นับเป็นคำวิจารณ์ที่แตกออกเป็น 2 ฝ่ายอย่างชัดเจน แต่อย่างไรก็ตามนี่ก็เป็นเพียงแค่ความคิดเห็นเท่านั้น ใครที่อยากจะไปสัมผัสเรื่องราวความประทับใจจากฉบับแอนิเมชั่นที่ออกมาโลดแล่นในฉบับคนแสดง เตรียมพบกับ Dumbo กันได้ในโรงภาพยนตร์ 28 มีนาคมนี้

 

Source: We Got This Covered

ดัมโบ้

  • 28 March 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน / แฟนตาซี /
  • 112 นาที
15+