HIGHLIGHT CONTENT

ภาพแรกอย่างเท่! โฉมแรกเฮนรี โกลด์ดิ้ง ในบท Snake Eyes หนังเดี่ยวภาคแยก

  • 2,662
  • 06 ก.พ. 2020

 

 

ภาพแรกอย่างเท่! โฉมแรกเฮนรี โกลด์ดิ้ง

นบท Snake Eyes หนังเดี่ยวภาคแยก

 

                Snake Eyes นับว่าเป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดตัวละครหนึ่งในเฟรนไชส์ภาพยนตร์ G.I. Joe ผ่านภาพยนตร์สองภาค เราได้เห็นนินจาคนนี้ที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เขาวาดลวดลายสุดเท่ในการต่อสู้ พร้อมด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่สามารถพูดได้ ตอนนี้เขากำลังมีภาพยนตร์ภาคแยกออกมาเป็นของตัวเอง กำกับภาพยนตร์โดย Robert Schwentke และนำแสดงโดยพระเอกเชื้อสายเอเชียที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ เฮนรี โกลด์ดิ้ง

 

 

                ล่าสุด เฮนรี โกลด์ดิ้ง ได้อัพเดตภาพแรกของเขาจากภาพยนตร์เรื่อง Snake Eyes เป็นภาพขาวดำที่เป็นเงามืดของเขา แต่เราก็พอได้เห็นท่าทางของการเป็นนินจาของเขา โดยในข้อความใต้ภาพ เฮนรีได้ระบุว่าเขาโพสต์ภาพนี้เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของเขา เป็นการยืนยันว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Snake Eyes เริ่มถ่ายทำแล้วพอสมควร

 

 

                เฮนรี โกลด์ดิ้ง กลายเป็นพระเอกสุดฮอตในทันที หลังจากได้รับบทนำในภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Crazy Rich Asians ก่อนจะกลับมารับบทในลักษณะเดียวกันอีกครั้งใน Last Christmas หลังจากนั้นเขาก็ได้พลิกบทบาทไปเป็นมาเฟียหนุ่มสุดโอหัง ผ่านฝีมือการกำกับสุดจัดจ้านของกาย ริชชี่ ในภาพยนตร์เรื่อง The Gentlemen ซึ่งชัดเจนเลยว่าเขากำลังพยายามพิสูจน์ตัวเองในฐานะของนักแสดงที่สามารถแสดงได้หลากหลาย

                ภาพยนตร์เรื่อง Snake Eyes ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่แตกต่างจากภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ของเขา เราจะได้เห็นเขามาในมาดบู๊แอ็คชั่นจัดเต็ม ตามที่เขาเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเน้นไปที่ฉากแอ็คชั่นแบบตัวต่อตัว เน้นไปที่ความสมจริงมากกว่าการใช้เทคนิคพิเศษ CGI จนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บระหว่างถ่ายทำไปไม่น้อย โดย Snake Eyes วางกำหนดฉายไว้ ตุลาคมปี 2020

 

Source: Cinema Blend