HIGHLIGHT CONTENT

สัมผัสถึงความหลอน! ภาพแรกจาก The Conjuring3 ละแวกบ้านกับคดีฆาตกรรม

  • 9,039
  • 22 เม.ย. 2019

 

ในยุคใหม่นี้ภาพยนตร์สยองขวัญที่ติดอันดับที่มีแฟนภาพยนตร์ทั่วโลกมากที่สุดคงหนีไม่พ้น The Conjuring จากความสำเร็จในการหยิบเอาคดีสยองของสองสามีภรรยาเอ็ด และลอเรน วอร์เรน มาสร้างเป็นภาพยนตร์ จนสามารถต่อยอดแตกย่อยออกมาเป็นภาพยนตร์หลายเรื่อง จนในตอนนี้กลายเป็น The Conjuring Universe ซึ่งในปีนี้เรากำลังจะได้ชมภาคที่ 3 ของตุ๊กตาผีสิง Annabelle Comes Home อุ่นเครื่องกันก่อนไปชมภาพยนตร์หลัก The Conjuring 3 ที่จ่อคิวรอเข้าฉายในปีถัดไป

 

 

                ล่าสุดผู้กำกับ Michael Chaves ก็ได้อัพเดตภาพโลโก้ล่าสุดของ The Conjuring 3 พร้อมกับภาพของหมู่บ้านในโทนสีขาวดำ ชวนให้สร้างความหลอนสะพรึงได้ไม่น้อย แม้จะไม่ได้มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ว่าหมู่บ้านดังกล่าวที่ปรากฎในรูปนั้นจะเป็นหมู่บ้านหลักที่จะปรากฎในภาพยนตร์หรือไม่ แต่สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ ใน The Conjuring 3 นี้จะหยิบเอาเรื่องราวของคดีฆาตกรรมสุดสยองที่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของอเมริกาที่ศาลนำเอาเหตุผลด้านการถูกวิญญาณสิงสู่เข้ามาร่วมพิจารณาคดี

 

 

                Michael Chaves คือผู้กำกับคนใหม่ที่เพิ่งจะได้เข้ามามีส่วนร่วมในจักรวาลผีสิงนี้ แต่ The Conjuring 3 นั้นก็ไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา เพราะเขาได้กำกับภาพยนตร์สยองขวัญที่กำลังเข้าฉายอยู่ในตอนนี้กับ ตำนานผีแม็กซิโกอย่าง The Curse of La Llorna ลองไปชิมลางผลงานของเขากันได้วันนี้ในโรงภาพยนตร์ สำหรับ The Conjuring 3 นั้นสองสามีภรรยาเอ็ด และลอเรน วอร์เรนก็จะกลับมาแสดงนำเช่นเคย จะเป็นอย่างไรรอชมกันได้ กันยายนปี 2020

 

Source: Screen Rant

คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 93 นาที
15+