HIGHLIGHT CONTENT

เทบวก100% ฟีดแบคแรกจากเมืองนอก Blade Runner2049 ไซไฟล้ำระดับมาสเตอร์พีซ

  • 5,149
  • 27 ก.ย. 2017

 

ฟีดแบคแรกจากต่างชาติของ Blade Runner 2049 ยืนยันไซไฟล้ำระดับมาสเตอร์พีซ

 

                Blade Runner ภาพยนตร์ไซไฟที่ดัดแปลงมาจากหนังสือนวนิยาย ที่เคยสร้างปรากฎการณ์ในการเข้าฉายตั้งแต่ปี 1982 เวลาผ่านไปกว่า 35 ปี ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กลับมาใหม่อีกครั้งในภาคต่อที่จะก้าวล้ำไปในอนาคตอีกขั้นคือ Blade Runner 2049 เรื่องราวจะเล่าต่อเนื่องหลังจากจบไปในภาคแรก โดยได้ แฮร์ริสัน ฟอร์ด กลับมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง พร้อมด้วยพระเอกคนใหม่ ไรอัน กลอสลิ่ง

 

 

                ภาคแรกเมื่อปี 1982 ที่ว่าล้ำแล้ว เมื่อเราดูในตัวอย่างภาพยนตร์จะเห็นความล้ำสมัยที่ถูกใช้เทคนิคสเปเชียลเอฟเฟกต์ของยุคนี้ปรับให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยฉากแอ็คชั่นที่เราเชื่อว่าคงจัดหนักไม่แพ้เรื่องไหน รวมไปถึงฉากดราม่าและการแสดงอันทรงพลังของจาเร็ด เลโตในบทวายร้ายตาบอด ซึ่งการันตีความยิ่งใหญ่เป็นผลงานในระดับมาสเตอร์พีซได้จากความเห็นจากต่างชาติข้างล่างนี้

 

 

BLADE RUNNER 2049 is sci-fi masterpiece; the kind of deep-cut genre film we don't see anymore. Visually mind blowing, absolutely fantastic pic.twitter.com/A1d6ohmj3s

— ErikDavis (@ErikDavis) September 26, 2017

 

 

 

Blade Runner 2049 คือ หนังไซไฟระดับมาสเตอร์พีซ มันเป็นหนังที่ลึกซึ้งเสียจนเราไม่รู้ว่าจะหาจากที่ไหนได้อีก งานภาพมันสุดยอดมาก ที่สุดของความมหัศจรรย์

 

ทุกคนควรคารวะให้กับ Denis Villeneuve เขาได้สร้างสิ่งที่เป็นไปไม่ได้และนำเสนอความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของ Blade Runner 2049 รักหนังเรื่องนี้

 

คุณไม่ต้องดูภาคแรกมาก็สามารถดู Blade Runner 2049 ได้ แต่ถ้าคุณดูมาก่อนจะทำให้หนังเรื่องนี้ดีขึ้นกว่าเดิมมาก

 

น่าอัศจรรย์...มากกว่าความอัศจรรย์ของงานภาพ นี่มันคืองานไซไฟสุดแหวกแนวระดับมาสเตอร์พีซ

 

Blade Runner 2049 คือปรากฎการณ์ งานภาพมันสุดยอดมาก ยังคงรากของหนังไซไฟเอาไว้ มีการหักมุมได้อย่างน่าพิศวง หนังที่ดีที่สุดของปี 2017 จนถึงตอนนี้

 

Blade Runner 2049 คือหนึ่งในหนังที่ทำให้ฉันแทบสติแตกที่สุดเท่าที่เคยดูมา มันน่าทึ่งและส่งมาถึงฉัน Denis Villeneuve ได้สร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซแล้ว

 

ฉันได้ดู Blade Runner 2049 แล้ว มันมหัศจรรย์มาก ตัวละครและการแสดงของพวกเขาทำได้ดีมาก ยังคงเคารพต้นฉบับ แต่ก็มีข้อบกพร่องอยู่บ้าง

               

                ถือเป็นความคิดเห็นเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สามารถกระตุ้นความอยากดูของเราได้มากมายเลยทีเดียว แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าหนังเรื่องนี้มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร สามารถดูตัวอย่างภาพยนตร์ได้ข้างล่าง ก่อนจะเตรียมตัวไปสัมผัสประสบการณ์ไซไฟทุนยักษ์ชั้นเยี่ยมได้พร้อมกัน 5 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

Source : Screenrant.com

เบลด รันเนอร์ 2049

  • 21 July 2018
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 163 นาที
15+