HIGHLIGHT CONTENT

วันแรกก็ปังเลย!! คนแห่ดูนับล้าน “The Battleship Island” กวาดรายได้ ทุบทุกสถิติหนังเกาหลี

  • 13,025
  • 31 ก.ค. 2017

วันแรกก็ปังเลย!! คนแห่ดูนับล้าน “The Battleship Island
กวาดรายได้ ทุบทุกสถิติหนังเกาหลี

 

นับเป็นปรากฏการณ์ภาพยนตร์กระแสแรงของเกาหลี เรื่อง “เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์” (The Battleship Island) ที่หลังจากเปิดรอบปฐมทัศน์ ต่างได้รับกระแสชื่นชมทั้งจากสื่อมวลชนและนักวิจารณ์ ทำให้แฟนภาพยนตร์ รวมถึงแฟนคลับนับล้าน แห่เข้ามาจองบัตรชมภาพยนตร์นอย่างล้นหลาม เพื่อรอชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างใจจดจ่อ ซึ่งถือเป็น อันดับ 1 ของการจองบัตรชมภาพยนตร์ ที่มียอดจองก่อนฉายสูงถึง 179,553 คน ทำลายสถิติภาพยนตร์ที่มีคนแห่จองมาแล้วอย่าง Train To Busan ที่มียอดคนจอง 74,000 คน และเรื่อง Roaring Currents ที่มียอดจอง 53,000 คน นับเป็นการทำลายสถิติครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์การเข้าฉายภาพยนตร์อีกด้วย

 

นอกจากยอดจองก่อนภาพยนตร์เข้าฉายจะมากมายเกินคาดแล้ว ในวันฉายจริงยอดที่นั่งของผู้ชมที่เข้ามารับชมภาพยนตร์ “เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์” (The Battleship Island) พุ่งทะยานเพิ่มขึ้น โดยมียอดคนดูสูงถึง 980,000 คน ในการวันแรกของการเปิดรอบฉาย

 

สำหรับภาพยนตร์ “เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์” (The Battleship Island) เป็นเรื่องราวของชาวเกาหลีพยายามหลบหนีจากเหมืองถ่านหินบนเกาะฮะชิมะ โดยมีนักแสดงนำ ซง จุงกิ, โซ จีซบ, ฮวาง จองมิน, ลี จอง ฮยอน และ คิม ซูอัน ร่วมถ่ายทอดเรื่องราว ผลงานกำกับโดย “รยู ซึงฮวาน”

 

 ร่วมพิสูจน์ปรากฏการณ์ความระทึก ลุ้นเอาใจช่วยพวกเขาได้ใน “เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์” (The Battleship Island) ในโรงภาพยนตร์ 3 สิงหาคมนี้