HIGHLIGHT CONTENT

Find Me ภาคต่อ Call Me by Your Name มาแน่ คอนเฟิร์มนักแสดงชุดเก่ากลับมาครบ!!

  • 3,511
  • 09 เม.ย. 2020

 

Find Me ภาคต่อ Call Me by Your Name 2 มาแน่

คอนเฟิร์มนักแสดงชุดเก่ากลับมาครบ!!

 

                เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา มีภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องหนึ่งที่กลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก กับภาพยนตร์เรื่อง Call Me by Your Name เรื่องราวของหนุ่มน้อยผู้เพิ่งเรียนรู้ที่จะเริ่มรัก เมื่อเขาตกหลุมรักนักศึกษาหนุ่มที่มาฝึกงานในช่วงฤดูร้อนกับพ่อของเขา ความสัมพันธ์ที่ไม่มีเส้นของเพศมาแบ่งกั้นค่อย ๆ ก่อตัวขึ้น โดยมีฉากหลังเป็นฤดูร้อนของประเทศอิตาลี ในประเทศไทยของเราโด่งดังมากขึ้น นอกเหนือจากเนื้อเรื่องแล้วก็คือ ผู้กำกับภาพชาวไทยฝีมือฉมัง คุณสยมภู มุกดีพร้อม ที่นำเสนอความสวยงามสุดแสนโรแมนติกออกมาได้ราวกับภาพฝัน

 

 

                ล่าสุด หลังจากมีข่าวคราวว่าผู้กำกับ Luca Guadagnino ตั้งใจจะสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ชวนให้เกิดคำถามว่าพวกเขาจะเลือกเล่าเรื่องราวไปในทิศทางไหนต่อ และที่สำคัญคือทีมนักแสดงชุดเก่าจะกลับมากันหรือไม่ ตอนนี้ผู้กำกับก็ได้ไขความกระจ่างแล้ว โดยเขาเปิดเผยกับ Variety ว่า...
 

                “แน่นอนครับ ผมยินดีอย่างยิ่งที่เลยที่จะกลับมาทำงานกับ ทิโมธี ชาลาเม็ต, อาร์มี แฮมเมอร์, ไมเคิล สตูลบาร์ก, เอสเธอร์ แกร์เรล และนักแสดงอีกหลาย ๆ คน ทุกคนจะไปอยู่ในหนังเรื่องใหม่ด้วยครับ”

 

 

                หลังจากนั้นคำถามก็ต่อเนื่องไปแล้ว ตอนนี้ความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้ไปถึงไหนแล้ว ผู้กำกับก็ได้ออกมาบอกว่า เขาเพิ่งได้เดินทางไปพบกับทีมเขียนบทมา แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกิดขึ้นตอนไหน เราต้องรอกันต่อไป เขาอธิบายเอาไว้ว่า...

 

“ก่อนจะมาที่นี่ ผมเพิ่งได้เดินทางไปสหรัฐอเมริกามา ผมได้ไปพบกับนักเขียนบทภาพยนตร์มาครับ ผมชอบมากเลย แต่ตอนนี้ผมยังบอกไม่ได้นะครับว่าเป็นใคร เราได้คุยกันถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้นในภาคที่ 2 แต่น่าเศร้าที่ว่าตอนนี้เราคงต้องพักงานตรงนั้นไว้ก่อนครับ”

 

 

จากข้อมูลล่าสุดที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้นั้น เรื่องราวใน Call Me by Your Name 2 จะถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายภาคต่อในชื่อ Find Me ที่เขียนโดยนักเขียนคนเดิม André Aciman แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยว่าภาพยนตร์จะเดินเรื่องตรงตามต้นฉบับนิยายหรือไม่ แต่ผู้กำกับก็ได้มีการเปรยว่าเขาสนใจจะสร้างเนื้อเรื่องที่รวมกับปัญหาการแพร่ระบาดของโรค AIDS เข้าไว้ด้วย เราก็คงต้องมาติดตามกันต่อไปว่า Find Me จะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source:  Movie Web