HIGHLIGHT CONTENT

4 คนสุดท้ายที่ได้เทสต์หน้ากล้องเตรียมรับบท “ฮาน โซโล” วัยหนุ่ม!

  • 14,964
  • 16 มี.ค. 2016

4 คนสุดท้ายที่ได้เทสต์หน้ากล้อง
เตรียมรับบท “ฮาน โซโล” วัยหนุ่ม!

 

โดย Aye, Ms. You.

 

 

 
(บน) อัลเดน อีห์เรนนิค, เอมอรี่ โคเฮน
(ล่าง) แจ๊ค เรย์เนอร์, ทารอน อีเกอร์ตัน

 

จาก 8 คนเหลือเพียง 4 คนกับรายชื่อสุดท้ายของผู้ที่เข้าชิงบท ฮาน โซโล วัยหนุ่ม ในหนังแยกเดี่ยวของตัวเอง หนึ่งในโปรเจกต์สุดมันส์จากแฟรนไชส์ STAR WARS! และผู้เข้าชิง 4 คนสุดท้ายนั้นได้ถูกเรียกตัวให้ไปเทสต์หน้ากล้องเรียบร้อยแล้วด้วย!

ดูเหมือนว่าการตามหา ฮาน โซโล วัยหนุ่มใกล้จะถึงฝั่งฝันแล้ว เมื่อนักแสดงหนุ่ม 4 คนได้ถูกเรียกตัวเข้าไปทดสอบหน้ากล้องที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อดูเคมีที่เหมาะสมในการรับบท ฮาน โซโล บทดังแห่งแฟรนไชส์ STAR WARS ที่ปัจจุบัน แฮร์ริสัน ฟอร์ด เป็นคนเล่น และ 4 คนสุดท้ายที่ว่าก็คือ อัลเดน อีห์เรนริค ผู้ขโมยซีนสุดฮาจาก Hail, Caesar, แจ็ค เรย์นอร์ จาก Transformers: Age of Extinction, ทารอน อีเกอร์ตัน จาก Kingsman: The Secret Service และ Eddie the Eagle และปิดท้ายด้วย เอมอรี่ โคเฮน นักแสดงหนุ่มรูปหล่อจาก Brooklyn นั่นเอง

ทั้ง 4 คนนี้ถูกเลือกจากผู้เข้าชิง 8 คนสุดท้ายที่ล้วนแต่เป็นนักแสดงวัยรุ่นที่เปี่ยมความสามารถและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อาทิ ไมล์ส เทลเลอร์ จาก Whiplash, แอลเซล เอลก็อต จาก The Fault in Our Stars นั่นเอง  

แหล่งข่าวยังบอกเพิ่มเติมว่า รายชื่อผู้เข้าชิงสุดท้ายอาจจะมีนักแสดงหนุ่มคนอื่นเพิ่มเข้ามาอีกก็ได้ ไม่สามารถบอกได้แน่นอน เพราะโปรเจกต์เกี่ยวกับ STAR WARS ทุกโปรเจกต์นั้นถูกเก็บเป็นความลับสุดๆ บอกได้เท่านี้จริงๆ

สำหรับโปรเจกต์หนังแยกเดี่ยวของฮาน โซโลนั้น จะถูกสร้างโดย ฟิล ลอร์ด และ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ สองผู้กำกับจาก 21 Jump Street และ The Lego Movie โดยหนังมีแผนเข้าฉายปี 2018

 

 

ที่มา The Hollywood Reporter

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง