HIGHLIGHT CONTENT

โปสเตอร์ฉบับ IMAX และตัวอย่างสุดท้ายจาก “The Hunger Games: Mockingjay Part 2”

  • 9,259
  • 08 ต.ค. 2015

ชมโปสเตอร์ฉบับ IMAX และตัวอย่างสุดท้ายจาก
 “The Hunger Games: Mockingjay Part 2”
เผยภาพบุกแคปิตอล สู่สายตาแฟนทั้งโลก!

 

บทสรุปแห่งสงครามครั้งตัดสินกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในไม่ช้า! เดินหน้าสู่ความฮือฮาตื่นเต้นกันอย่างเต็มกำลังไปกับตัวอย่างฉบับสุดท้ายจาก "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" ในเวอร์ชั่นที่ชื่อว่า “Welcome to The 76th Hunger Games” ซึ่งเผยให้เห็นซีนแอคชั่นชวนหยุดหายใจระหว่างการบุกตะลุยใจกลางแคปิตอลของ “แคทนิส” และทีมนักรบม็อกกิ้งเจย์ โดยทั้งหมดต้องเผชิญหน้ากับดักหฤโหดที่เรียกว่า พ็อดส์ (Pods) ซึ่งเต็มไปด้วยอันตราย และความน่าสะพรึงกลัวหลากหลายรูปแบบซ่อนเอาไว้ทั่วทั้งเมือง ไม่ว่าจะเป็น … ม่านไฟ อานุภาพสุดร้ายแรงที่พร้อมแผดเผาศัตรูให้ตายทั้งเป็น, ลาวาน้ำมัน ขนาดมหึมาที่พร้อมดูดกลืนเหยื่อทุกคนให้หลอมเหลวจนตาย, อสูรกายลิซาร์ด มัตต์ ที่มีส่วนผสมระหว่างมนุษย์กับสัตว์เลื้อยคลาน 4 ขา กรงเล็บคมกริบและฟันหน้าของมันก็สามารถฆ่าใครก็ตามให้ตายในชั่วเสี้ยววินาที
 
นอกจากนี้ยังมี ใบปิดฉบับ IMAX ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ของภาพสีขาว ดำ แดง และยังซ่อนรายละเอียดต่างๆ ที่แฟนๆ ของ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์จะต้องจดจำกันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นชุดนักรบสีแดงเพลิงของ ‘แคทนิส เอเวอร์ดีน' นักสู้สาวผู้เป็นความหวัง, สัญลักษณ์ของนกม็อกกิ้งเจย์ที่กำลังโบยบิน, กองทัพพีซคีปเปอร์ประจำแคปิตอล และ ดอกกุหลาบขาว คำเตือนภายใต้ความงดงามจากประธานาธิบดีสโนว์
 
เร็วๆ นี้แคปิตอลกำลังจะกลายเป็นสนามประลองการแข่งขันเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ครั้งใหม่ที่น่ากลัวที่สุด ซึ่งแคทนิส พีต้า เกล และเหล่านักสู้จะต้องฝ่าชีวิตรอดไปถึงตัวประธานาธิบดีสโนว์ให้จงได้! เตรียมตัวตื่นเต้นสุดเกม จากนี้ไปทั้งโลกมุ่งหน้าสู่จุดหมายเดียวกัน "แคปิตอล" สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลก ร่วมจารึกบทสรุปแห่งปราฏการณ์เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ให้อยู่ในความทรงจำ "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 


 

เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2

  • 09 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง