HIGHLIGHT CONTENT

จากแรงบันดาลใจเรื่องจริง..สู่ภาพยนตร์สยองขวัญของฟิลิปินส์-Mallari - มัลลารี ตำนานเชือด โลกสะท้าน

  • 297
  • 10 เม.ย. 2024

 

 

จากแรงบันดาลใจเรื่องจริง..สู่ภาพยนตร์สยองขวัญของฟิลิปินส์

พบกับตัวอย่าง "Mallari - มัลลารี ตำนานเชือด โลกสะท้าน"

1 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 

ปล่อยมาให้ได้ชมกันแล้วกับโปสเตอร์และตัวอย่างภาพยนตร์สยองขวัญสัญชาติฟิลิปินส์ "Mallari - มัลลารี ตำนานเชือด โลกสะท้าน” กับเรื่องราวของบาทหลวงผู้สังหารเหยื่อไปกว่า 57 รายในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 19 และกลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องคนแรกในประวัติศาสตร์ของฟิลิปปินส์ที่ได้รับการบันทึกไว้นานกว่า 60 ปีก่อน จากผลงานการกำกับโดย โรเดอริค คาบริโด นำแสดงโดย พีโอโล พาสควัล ร่วมด้วย เจซี ซานโตส, เอลีส โจซอน, รอน แอนเจลิส, จาแนลลา ซัลวาดอร์, กลอเรีย ดิแอซ เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้คุณหยวน กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร นักแสดงชื่อดังที่ร่วมพากย์เสียงไทยเป็น 3 ตัวละครได้แก่ ฮวน เซเวริโน มัลลารี ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

 

ภาพยนตร์สยองขวัญ Mallari เปิดตัวกระแสแรงขึ้นอันดับต้น ๆ ในช่วงที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และยังได้รับ 4 รางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์เมโทรมะนิลาครั้งที่ 49 ปี 2023  (MMFF) โดยได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมลำดับที่ 3,  รางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม, รางวัลดนตรีประกอบยอดเยี่ยม รางวัลเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม และรางวัลล่าสุดจากเทศกาลภาพยนตร์ Manila international film festival กับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (พีโอโล พาสควัล)

 

"Mallari - มัลลารี ตำนานเชือด โลกสะท้าน”

1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

#MallariMovie #มัลลารี #ตำนานเชือดโลกสะท้าน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

มัลลารี ตำนานเชือด โลกสะท้าน

  • 01 May 2024
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 129 นาที
15+