HIGHLIGHT CONTENT

Fifty Shades Freed ได้นางแบบสาวมาร่วมทีมสยิวเพิ่มแล้ว!

  • 11,680
  • 09 ก.พ. 2016

Fifty Shades Freed ได้นางแบบสาวมาร่วมทีมสยิวเพิ่มแล้ว!

 

 

[UPDATE] Fifty Shades Freed ภาคต่อภาคที่สามของหนังรักอีโรติกโซ่แส้กุญแจมือ Fifty Shades of Grey ได้นักแสดงเพิ่มแล้ว และเธอก็คือ "แอเรียล เคบเบล" นางแบบและนักแสดงสาวจาก UnREAL และ Ballers นั่นเอง โดยเธอจะมารับบท Gia Matteo สถาปนิกสาวสวยที่มิสเตอร์เกรย์จ้างให้มาสร้างบ้านให้ และเชื่อว่าเป็นอีกตัวละครที่แสบแน่นอน เพราะแอนา นางเอกของเราถึงขั้นตั้งฉายาว่า "Miss-Provocative-And-Unfortunately-Good-At-Her-Job." หรือ "มิสหว่านเสน่ห์และโชคร้ายที่นางทำงานเก่งซะด้วย" 

สำหรับภาคต่ออย่าง Fifty Shades Darker และ Fifty Shades Freed มีแพลนจะถ่ายไปพร้อมกัน โดยจะเริ่มเปิดกล้องเดือนมิ.ย. 2015 นี้ และมีแผนจะเข้าฉายเดือน 10 ก.พ. ปี 2017 ส่วน Fifty Shades Freed มีแผนเข้าฉาย 9 ก.พ. 2018

 

 

โดยก่อนหน้านี้ Fifty Shades of Grey ก็ได้นักแสดงมารับบท "เอเลน่า ลินคอล์น" หรือมิสซิสโรบินสัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเธอก็คือ ... "คิม บาซิงเจอร์" นักแสดงรุ่นใหญ่เจ้าของรางวัลออสการ์และหนึ่งในนักแสดงตัวแม่ความเซ็กซี่ของวงการฮอลลีวู้ดในอดีตนั่นเอง

จากตอนแรกที่มีข่าวลือว่า ชาร์ลิซ เธอรอน จะก้าวขึ้นมารับบทนี้ แต่ทุกอย่างก็เป็นอันกระจ่างแล้วว่า คิม บาซิงเจอร์ จะเป็นคนรับบทเป็น เอเลน่า ลินคอล์น หุ้นส่วนทางธุรกิจของ คริสเตียน เกรย์ และอดีตคนรักเก่าของเขาในหนังภาคต่อสุดร้อนแรง Fifty Shades Darker นั่นเอง โดยท้ายภาคแรกนั้น หนังได้กล่าวเปิดตัวตัวละครของเธอไปเล็กน้อยแล้ว ซึ่งตัวละคร เอเลน่า ลินคอล์น จะมีบทบาทสำคัญอย่างมากในภาคต่อมา รวมถึง Fifty Shades Freed ภาคสุดท้ายด้วย โดยหนังยังคงได้ ดาโกต้า จอห์นสัน และ เจมี่ ดอร์แนน กลับมารับบทเดิม

นอกจากนั้น คิม บาซิงเจอร์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์สาขา สมทบหญิงยอดเยี่ยม จากหนังเรื่อง L.A. Confidential คนนี้จะปรากฏตัวในหนังเรื่อง Nice Guys ประกบคู่กับ ไรอัน กอสลิ่ง และ รัสเซลล์ โครว์ ก่อนที่จะมาปรากฏตัวสุดแซ่บใน Fifty Shades Darker ด้วย

 


- ภาพของคิม บาซิงเจอร์ในอดีต -