HIGHLIGHT CONTENT

ดึ๋งดั๋งโดนใจ! กังฟูแพนด้า 3 เพจหนัง-สื่อและคนดูรอบพรีวิว คอนเฟิร์มสนุก คารวะงาน3D

  • 12,236
  • 01 มี.ค. 2016

ดึ๋งดั๋งโดนใจ! กังฟูแพนด้า 3 เพจหนัง-สื่อและคนดูรอบพรีวิว
คอนเฟิร์มสนุก คารวะงาน3D ยอดเยี่ยม

 

 

หนึ่งในแฟรนไชส์แอนิเมชันที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในโลกกำลังจะกลับมาพร้อมการผจญภัยขำขันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน KUNG FU PANDA 3 เมื่อจู่ๆ พ่อแพนด้าของโปซึ่งพลัดพรากจากกันไปนานได้ปรากฏตัวขึ้น คู่พ่อลูกที่ได้กลับมาเจอกันได้เดินทางไปยังแดนสวรรค์อันลึกลับของแพนด้าเพื่อพบตัวละครแพนด้าสุดฮาตัวใหม่ๆ แต่เมื่อตัวร้ายผู้มีพลังเหนือธรรมชาติ ไค เริ่มกวาดล้างปรมาจารย์กังฟูทั่วเมืองจีน โปจึงต้องทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ นั่นคือการฝึกบรรดาพี่น้องผู้รักสนุกและงุ่มง่ามทั้งหมู่บ้านให้กลายเป็นสุดยอดกังฟูแพนด้า! โดยหลังจากรอบพรีวิว ได้มีกระแสตอบรับจากเพจหนังและคนดูเป็นอย่างดี ซึ่งทุกเสียงคอนเฟิร์มความสนุก ฮา และที่สำคัญคือภาคนี้กลับมาผงาดบนจอ IMAX 3D ถ่ายทอดวิทยายุทธงานภาพแบบจัดเต็ม 

• อวยไส้แตก ให้ 8.5/10 ยกให้ความน่ารัก สร้างแรงบันดาลใจ 

"Kung Fu Panda 3 น่ารักมากและรักษามาตรฐานดีมาก 8.5/10 สิ่งที่ได้จากแอนิเมชั่นเรื่องนี้ และผมคิดว่ามันเป็นจุดแข็งมากๆก็คงจะเป็นเรื่องของการสร้างแรงขับภายใน การสร้างแรงบันดาลใจ การสอนให้เรารู้จักการทำอะไรที่ท้าทายความสามารถ และหนังบอกให้เรารู้ว่า คนเราทุกคนทีศักยภาพซ่อนอยู่ข้างใน เราอย่าตัดสินตัวเองด้วยการคิดไปเอง"
เพจ อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

 

 

 

  

เรื่องราวของการกลับมาของพ่อแพนด้าของโปที่หายสาปสูญไปเมื่อนานมาแล้ว ทั้งคู่กลับมาร่วมทางกันสู่สรวงสวรรค์ลับของแพนด้า เพื่อพบกับพวกแพนด้าตัวตลกหน้าใหม่ จัดเต็มด้วยอลังการบน จอ IMAX3D,4DX,Digital3D,Atmos พิเศษ!! เปิดฉายSneak Preview 5 - 9 มีนาคม รอบเวลา 14.00 - 17.00 น. ดูก่อนใคร ฮา มันส์ทั้งโรง 

 

 

นรกเฮี้ยน 2

  • 11 April 2013
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+