HIGHLIGHT CONTENT

ไทรีส เผย Fast9 ฉายปีหน้า จะเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ20ปี Fast and furious

  • 3,015
  • 20 เม.ย. 2020

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Fast9 ได้ประกาศเลื่อนฉายออกไปเป็นปีหน้า เพื่อเลี่ยงสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดทั่วโลก ล่าสุด ไทรีส กิ๊บสัน นักแสดงในครอบครัว Fast ได้แสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์นี้และปลอบใจแฟนๆที่ต้องรอคอยหนังไปอีก 1 ปี โดยเขาเผยว่า มันเหมือนฝันเลยที่ FAST9 เลื่อนฉายออกไปปีหน้า แต่ผมแฮปปี้กับมันนะ เพราะท้ายที่สุดแล้วอยากเห็นทุกคนที่สนับสนุนแฟรนไชส์ของเรา รอดพ้นความเสี่ยงและมีสุขภาพที่ดี และปี 2021 ยังเป็นวาระการครบรอบ20 ปีของ Fast and furious อีกด้วย

สำหรับ Fast 9 ดอม โทเร็ตโต ซึ่งรับบทโดย วิน ดีเซล ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขารู้ว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ คราวนี้ ดอมต้องเผชิญหน้ากับตราบาปในอดีตของเขา หากเขาต้องการจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจซึ่งเขาคือเจคอบ น้องชายของดอม (จอห์น ซีนา จาก The Suicide Squad) จัสติน ลิน ผู้กำกับจากภาค 3, 4, 5 และ 6 ที่นำแฟรนไชส์ไปสู่การเป็นภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ กลับมากำกับ Fast & Furious 9 ในภาคนี้ แอ็คชั่นจะขยายไปทั่วโลก

จากลอนดอนสู่โตเกียว จากอเมริกากลางสู่เอดินเบอระ จากหลุมหลบภัยลับในอาเซอร์ไบจาน สู่ถนนในทบิลิซี เพื่อนเก่ากลับมามีชีวิตอีกครั้ง ศัตรูเก่าก็กลับมา ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยและความหมายที่แท้จริงของครอบครัวจะถูกทดสอบอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นักแสดงที่กลับมาในภาคนี้ประกอบด้วยมิเชลล์ รอดดริเกซ, ไทริส กิ๊บสัน, คริส “ลูดาคริส” บริดเจส, จอร์ดานา บริวสเตอร์, นาตาลี เอมมานูเอล, ซง คัง, สองนักแสดงรางวัลออสการ์ เฮเลน มิร์เรน และชาร์ลิซ เธอรอน นอกจากนี้ ยังได้คาร์ดี บี ซุปเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ มารับบท เลซ่า หญิงสาวผู้มีอดีตเชื่อมโยงกับดอม และโอซูนา ก็มาเป็นนักแสดงรับเชิญในภาคนี้ด้วย Fast & Furious 9 อำนวยการสร้างโดย นีล เอช.มอริทซ์, วิน ดีเซล, เจฟฟ์ เคอร์เชนบอม, โจ รอธ, จัสติน ลิน, เคลย์ตัน ทาวน์เซนต์, ซาแมนธา วินเซนต์