HIGHLIGHT CONTENT

เจาะลึกถึงเครื่องยนต์ Fast8 ใน 4DX เขย่ามันส์ เอฟเฟ็กต์สนั่นแค่ไหน?

  • 24,624
  • 10 เม.ย. 2017

 

เตรียมตัวมาซิ่งรถให้มันส์สะใจใน Fast and furious 8 ระบบ True | 4DX

 

 

และแล้วถึงเวลาที่เราจะได้พบกับ ภาคที่ 8 ของหนังแข่งรถแอคชั่นสุดมันส์ ที่กลับมาอีกครั้งในชื่อภาคว่า Fast and furious 8 พร้อมยกทัพนักแสดงนำชุดเดิมกลับมาอย่างพร้อมหน้า ในขณะที่เนื้อเรื่องในภาคนี้เราจะได้เห็น “โดมินิค ทอร์เรตโต” (รับบทโดย วิน ดีเซล) ทรยศครอบครัวของเขา ไปเข้ากับฝ่ายร้ายปริศนา “ไซเฟอร์” (รับบทโดย ชาร์ลีซ เธอรอน) เพื่อทำภารกิจบางอย่าง ทำให้ “ฮอบบ์” และพรรคพวกที่เหลือจำเป็นจะต้องหยุดเขาให้ได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม ซึ่งแผนการของตัวร้ายในภาคนี้จะเป็นอย่างไร และเหตุผลอะไรที่ทำให้ดอมทรยศครอบครัวของเขา ต้องไปลุ้นกันใน Fast and furious 8 ในโรงภาพยนตร์ True l  4DX ที่พร้อมพาคุณโยกไปบนเก้าอี้ในการแข่งรถซุปเปอร์คาร์ และฉากแอคชั่นจัดเต็มตลอดทั้งเรื่อง! ซึ่งจะมีเอฟเฟ็คท์อะไรในฉากไหนกันบ้างนั้น ไปติดตามกันได้เลย!

 

ซิ่งไปบนเก้าอี้ 4DX ในการแข่งรถสุดมันส์ (Motion, Back Shaker, Bottom Shaker)

 

 

 เมื่อพูดถึงซีรี่ส์ Fast and Furious ฉากสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือฉากซิ่งรถซุปเปอร์คาร์สุดเท่ไปบนท้องถนน เป็นฉากที่ทั้งรวดเร็ว อันตราย มันส์สะใจคนดูอย่างที่สุด โดยฉากไฮไลท์แข่งรถในภาคนี้จะเป็นการซิ่งรถในเมืองสำคัญอย่าง New York City ของเหล่าตัวเอก ที่ต้องการตามจับตัว “โดมินิค ทอร์เรตโต” อีกทั้งยังต้องหนีการตามล่าจากฝ่ายร้าย ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงที่สามารถควบคุมรถยนต์ต่างๆเมือง ให้หันมาไล่ล่าพวกเขาได้! ซึ่งขึ้นชื่อว่า Fast and Furious แล้ว รับรองความมันส์ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แต่ว่าสำหรับคนที่อยากเพิ่มความมันส์ยิ่งขึ้นไปอีก True l 4DX จัดให้ได้ กับการพาคุณไปสัมผัสประการณ์เสมือนคุณได้ซิ่งไปบนรถคันเดียวกับเหล่าตัวละครเอก ผ่านเอฟเฟ็คท์พิเศษของเก้าอี้ 4DX ที่สามารถเคลื่อนไหวได้ถึงสามทิศทาง และยังมีระบบเบาะสั่นทะเทือนหลายระดับ ที่ออกแบบมาให้รับกับการเคลื่อนไหวของรถในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนเลนกะทันหัน การดริฟ หรือการชนกระแทกต่างๆ ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว

 

ลุ้นไปกับฉากไล่ล่ากับเรือดำน้ำบนทะเลน้ำแข็ง (Wind, Motion, Vibration)

 

 

นอกจากจะพาคุณไปตื่นเต้นกับการแข่งรถในเมืองแล้ว ภาพยนตร์ภาคนี้ยังจะพาคุณไปลุ้นระทึกกับฉากการขับรถไล่ล่ากันบนทะเลน้ำแข็ง โดยในคราวนี้มันไม่ใช่แค่เป็นการแข่งรถธรรมดาๆ เนื่องจากเหล่าตัวเอกนั้นถูกไล่ตามด้วยเรือดำน้ำขนาดยักษ์พร้อมติดอาวุธด้วยตอร์ปิโด!? เรียกได้ว่าภาคนี้นั้น ได้ขยับทั้งเสกลและความบ้าของหนังเรื่องไปอีกขั้นจากภาคก่อนๆอย่างมาก และด้วยความตั้งใจของผู้สร้างที่อยากจะให้งานออกมาอย่าสมจริงและได้อารมณ์ที่สุด จึงลงทุนยกกองไปถ่ายกันในสถานที่จริง ที่ไอซ์แลนด์กันเลยทีเดียว! ลงทุนกันขนาดนี้ ผู้ชมอย่างเราไม่ควรพลาดเด็ดขาด ต้องเตรียมตัวดูฉากนี้กันให้ดีๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่รับชมในระบบ True l 4DX จะได้ลุ้นยิ่งกว่าผู้ชมในระบบอื่นๆ เนื่องจากเราขนเอฟเฟ็คท์มาสาดใส่กันไม่ยั้ง ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟ็คท์น้ำ และลม ที่พร้อมสาดใส่คุณให้หนาวเหมือนไปอยู่กลางทะเลน้ำแข็ง และยังมีเอฟเฟ็คท์สั่นสะเทือนต่างๆ ที่ออกมาเมื่อพื้นน้ำแข็งนั้นแตกเป็นเสี่ยงๆ จากเรือดำน้ำที่ไล่ตามมา!

 

สัมผัสฉากแอคชั่นมันส์ๆและสตันท์เด็ดๆผ่านเอฟเฟ็คท์ 4DX (Back Tickler, Leg Tickler, Wind, Motion)

 

 

อีกหนึ่งส่วนประกอบสำคัญของภาพยนตร์ Fast and Furious ที่นอกเหนือไปจากการแข่งรถ ก็หนีไม่พ้นฉากแอคชั่นมันส์ๆ และฉากสตันท์เท่ๆ เนื่องจากเป็นภาพยนตร์ที่รวมดารานักบู๊เอาไว้หลายคน เช่น “วิน ดีเซล” , “ดเวย์น จอห์นสัน”, “เจสัน สเตแธม” และดาราชื่อดังอีกมากมาย ที่แค่เห็นชื่อก็รับประกันได้ว่าต้องมันส์สะใจคนดูอย่างแน่นอน! โดยตัวอย่างของฉากเหล่านี้ก็มี ฉากการจลาจลในคุกของ “ฮอบบ์” และ” เด็คการ์ด ชอว์” ที่พวกเค้าจะมาโชว์ลีลาการต่อสู้กับเหล่านักโทษและผู้คุมนักโทษ หรือฉากฟรีฟอลเพื่อไฮแจคเครื่องบินกลางอากาศที่จะได้เห็นลีลาสตันท์ของเหล่านักแสดง ซึ่งนี่เป็นเพียงความมันส์ส่วนหนึ่งเท่านั้นที่รอให้คุณผู้ชมมาสัมผัสในโรงภาพยนตร์ True l 4DX ที่มาพร้อมกับสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์ประกอบฉากเหล่านี้ เช่น เอฟเฟ็คท์สะกิดขาสะกิดหลังยามเกิดแรกกระแทกจากการต่อสู้ หรือเอฟเฟ็คท์ลม และเก้าอี้โยกสามทิศทางในฉากสตันท์ต่างๆ     

 

ภาพยนตร์เรื่อง Fast and furious 8 เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 13 เมษายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ และ นักเรียน-นักศึกษา ผู้ถือบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มเต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย Kykie

 

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง