HIGHLIGHT CONTENT

Fast & Furious 7 สร้างประวัติศาสตร์ หนังต่างประเทศรายได้สูงสุดตลอดกาลในไทย

  • 36,002
  • 28 เม.ย. 2015

Fast & Furious 7 เร็ว...แรงทะลุนรก 7 ทุบสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศ 
สร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์หนังต่างประเทศรายได้สูงสุดตลอดกาลในไทย

 

 

หลังจากที่ Fast & Furious 7 เร็ว...แรงทะลุนรก 7 ทุบสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศไทย เปิดตัววันแรกด้วยรายได้สูงสุดตลอดกาลสำหรับการออกฉายในวันธรรมดา รวมทั้งทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์สูงสุดตลอดกาล ล่าสุด ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สร้างประวัติการณ์ครั้งใหม่ ด้วยการคว้าแชมป์ภาพยนตร์ต่างประเทศที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล ด้วยรายได้มากกว่า 380  ล้านบาท (ตัวเลขรายได้เฉพาะกรุงเทพฯ และเชียงใหม่)   

นอกจากนี้ Fast & Furious 7 เร็ว...แรงทะลุนรก 7 ยังสร้างสถิติรายได้ผ่านหลัก 100 ล้านได้รวดเร็วที่สุดตลอดกาล ตั้งแต่ เปิดตัว 3 วันแรกทะลุ 100 ล้านบาท, เพียงแค่ 5 วันก็สามารถผ่าน 200 ล้านบาท และ ผ่าน 300 ล้านบาท ได้ในเวลาเพียง 11 วัน และคว้าแชมป์ภาพยนตร์ต่างประเทศที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในประเทศไทย โดยทำลายสถิติของ Transformers: Age of Extinction ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4: มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์  ไปแล้วเรียบร้อย

 

 

คุณปัณณทัต พรหมสุภา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด หรือ ยูไอพี ประเทศไทย กล่าวว่า “Fast & Furious 7 ได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย ล่าสุด ภาพยนตร์เรื่องนี้ ขึ้นแท่นอันดับ 5 ภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลด้วยรายได้ทั่วโลกมากกว่า 1.3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ แล้วและกำลังเดินหน้าสร้างสถิติใหม่ๆต่อไป ขอขอบพระคุณ ครอบครัว Fast & Furious ทุกท่าน รวมทั้ง พาร์ตเนอร์ผู้สนับสนุน  ที่ร่วมสร้างปรากฏการณ์ให้กับภาพยนตร์อันเป็นที่รักและผูกพันกับคนไทยเรื่องนี้ รวมทั้งการร่วมสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ต่างประเทศในไทยในครั้งนี้ด้วยครับ”

Fast & Furious 7 เร็ว...แรงทะลุนรก 7 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

 

 

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง