HIGHLIGHT CONTENT

ครอบครัว Fast ใกล้สุดทาง ภาค 10&11 จะแบ่งเป็น 2 พาร์ทเพื่อปิดตำนานสุดยิ่งใหญ่

  • 3,527
  • 21 ต.ค. 2020

 

 

ครอบครัว Fast ใกล้สุดทาง ภาค 10&11

จะแบ่งเป็น 2 พาร์ทเพื่อปิดตำนานสุดยิ่งใหญ่

 

    เป็นเวลาเกือบ 20 ปีแล้วที่โลกภาพยนตร์ของเราได้รู้จักกับเฟรนไชส์ Fast & Furious จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์แนวอาชญากรรมที่มีการแข่งรถเป็นส่วนประกอบหลัก ความเท่และความมันส์ของภาพยนตร์เก็บเกี่ยวแฟน ๆ มายาวนาน จนกระทั่งในตอนนี้พวกเขาเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของเรื่องราวแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 9 ที่เรื่องราวจากตัวอย่างล่าสุดก็ได้เปิดเผยแล้วว่า คราวนี้ครอบครัวฟาสต์ จะต้องเผชิญหน้ากับน้องชายที่จากหายไปนานของดอมินิก ทอร์เร็ตโต้ ความเข้มข้นนี้ใกล้สุดทางเต็มทีแล้ว

 

 

    เปิดเผยจากเว็บไซต์ Deadline ผู้กำกับ จัสติน ลิน ได้เปิดเผยว่าเขาจะกลับมากำกับภาพยนตร์ Fast & Furious ต่อในภาคที่ 10 และ 11 ซึ่งภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องนี้จะเป็นเหมือนภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน แต่ถูกแบ่งออกเป็น 2 พาร์ท เพื่อปิดจบตำนานภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างยิ่งใหญ่

    แต่จากการที่ Fast & Furious 9 จำเป็นต้องเลื่อนกำหนดฉาย นั่นทำให้บรรดานักแสดงยังไม่มีใครคอนเฟิร์มว่าจะกลับมาปิดตำนานร่วมกันหรือไม่ ทั้งนี้เราคงคาดหวังได้ว่าเหล่านักแสดงที่ยืนเป็นหลักให้กับเฟรนไชส์ ทั้งวิน ดีเซล, มิเชล โรดริเกรซ, ไทรีซ กิ๊บสัน และลูดาคริส จะกลับมาอย่างแน่นอน นอกจากนี้แล้วมือเขียนบทอย่าง คริส มอร์แกน ก็คาดว่าจะกลับมาเขียนบทด้วยเช่นกัน

 

 

    แต่ก่อนหน้านั้นใน Fast & Furious 9 นี้จะเป็นเรื่องราวของดอม โทเร็ตโต ซึ่งรับบทโดย วิน ดีเซล ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขารู้ว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ คราวนี้ ดอมต้องเผชิญหน้ากับตราบาปในอดีตของเขา หากเขาต้องการจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจซึ่งเขาคือเจคอบ น้องชายของดอม (จอห์น ซีนา จาก The Suicide Squad) กำหนดฉาย 27 พฤษภาคม 2021

 

Source: Screen Rant