HIGHLIGHT CONTENT

(ลือ)จุดหมายปลายทาง Fast & Furious จะสิ้นสุดและปิดจบเรื่องราวในภาค10

  • 6,122
  • 26 พ.ย. 2019

 

 

(ลือ)จุดหมายปลายทาง Fast & Furious

จะสิ้นสุดและปิดจบเรื่องราวทั้งหมดในภาคที่ 10

 

                เฟรนไชส์แอ็คชั่นความเร็ว Fast & Furious เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 18 ปีก่อน กับเรื่องราวที่พัฒนายาวนานต่อเนื่องมาจนถึงในตอนนี้ที่ล่าสุดเป็นภาคที่ 8 แล้วกับ The Fate of the Furious พร้อมกับภาพยนตร์ภาคแยกที่เพิ่งจะเข้าฉายไปเมื่อกลางปีกับ Hobbs and Shaw ทำให้ในตอนนี้เฟรนไชส์ชุดนี้ยิ่งใหญ่ กวาดทั้งรายได้และความนิยมมายาวนานและมากมายมหาศาล และดูเหมือนว่าตอนนี้ถนนของพวกเขาจะมีจุดสิ้นสุดแล้ว

 

 

                เว็บไซต์ We Got This Covered รายงานว่า มีแหล่งข่าววงในที่เคยบอกว่าจะมีเควิน ฮาร์ท และไรอัน เรย์โนลด์มาปรากฎตัวร่วมแจมใน Hobbs and Shaw เขาได้ออกมารายงานใหม่ว่า Fast and Furious จะเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดในภาคที่ 9 และ 10 โดยภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคจะเป็นเหมือนการแบ่งเรื่องราวใหญ่ออกมาเป็น 2 ส่วน คล้ายคลึงกับที่เกิดขึ้นกับ Harry Potter ใน 2 ภาคสุดท้าย

 

                อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันจากทางฝั่ง Universal Studios แต่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ หากพวกเขาตัดสินใจจะสิ้นสุดเรื่องราวของ Fast and Furious ลง แล้วหันไปสร้างเรื่องราวที่รายล้อมรอบภาพยนตร์ภาคหลักแทน เพราะล่าสุดที่เกิดขึ้นกับ Hobbs and Shaw เองก็ประสบความสำเร็จทางรายได้ไม่น้อย จากทุนสร้างประมาณ $200 ล้าน ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ไปที่ 759.4 ล้านเหรียญ USD หากพวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่จุดนี้ก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องที่เกินความจริง

 

 

                มารอติดตามกันต่อไปสำหรับเฟรนไชส์ Fast and Furious สำหรับภาคต่อไป ซึ่งคือ ภาคที่ 9 ที่แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีเรื่องย่ออย่างเป็นทางการเปิดเผยออกมา แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเล่นใหญ่เล่นโตยิ่งกว่าที่เคย รอชมกันได้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายเอาไว้ในวันที่ 21 พฤษภาคมปี 2020

 

Source: We Got This Covered