HIGHLIGHT CONTENT

แค่ภาคเดียวคงไม่พอ! Universal เล็งสร้างภาคแยกให้เดอะ ร็อคและเจสัน สเตธัม!!

  • 48,200
  • 25 เม.ย. 2017

 

แค่ภาคเดียวคงไม่พอ! Universal เล็งสร้างภาคแยกให้เดอะ ร็อคและเจสัน สเตธัม!!

 

 

ในตอนนี้โลกของ Fast & Furious กำลังค่อย ๆ ขยายมากขึ้นเรื่อย ๆ สองสัปดาห์ที่ผ่านมาเราทุกคนคงจะเต็มอิ่มกันไปแล้วกับภาคต่อสุดแสนจะอลังการอย่าง Fast & Furious 8 ล่าสุดค่ายหนัง Universal ได้เรียกตัวผู้เขียนบท คริส มอร์แกน เข้ามาคุยเพื่อพัฒนาเนื้องเรื่องในการสร้างภาคแยกของดเวนย์ จอห์นสัน และเจสัน สเตธัม

 

จากศัตรูคู่อาฆาต สู่การเป็นพันธมิตรใน Fast & Furious ภาคล่าสุด ชอว์ และ ฮ็อบส์ ก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีเคมีเข้าขากันมากแค่ไหนในหนังภาคนี้ ในภาคที่ 8 ของภาพยนตร์ตระกูล Fast ได้เดินหน้ากวาดรายได้ขึ้นอันดับหนึ่งในหลายประเทศ และมีแววว่าจะขึ้นแท่นเป็นหนังทำเงินสูงสุดของโลกในปีนี้ในไม่ช้า ด้วยเม็ดเงินที่กวาดไปแล้วเกือบ 1 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ 

 

 

อย่างที่เราทราบกันดีกว่า ในภาคที่ 8 นี้เป็นจุดเริ่มต้นของไตรภาคใหม่ของ Fast & Furious และในตอนนี้ก็เหลืออีกเพียงแค่ 2 เรื่องก็จะปิดตำนานลง ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในปี 2019 และ ปี 2021 โดยเดอะ ร็อคได้เข้ามามีบทบาทในภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้ตั้งแต่ในภาคที่ 5 หรือ Fast Five (ปี 2011) ในขณะที่เจสัน ได้เปิดตัวมาในฉากจัดการฮานที่โตเกียวในภาคที่ 6 (2013) ก่อนจะกลับมาร้ายเป็นโหดสุดๆ ใน Fast & Furious 7 (2015)

 

งานนี้แหล่งข่าวได้มีการเปิดเผยว่า ด้วยเคมีที่เข้ากันระหว่างเขาทั้งสองคน ทางสตูดิโอจึงได้ตัดสินใจถ่ายทำฉากของทั้งคู่เพิ่มเติมในภาคที่ 8 นี้ และจะแถมเป็นพิเศษเพิ่มไว้ให้ใน Fast & Furious 8 ฉบับ DVD ซึ่งข่าวคราวของภาคแยกในตอนนี้ก็คงจะอยู่ในขั้นตอนการเจรจา จักรวาลของ Fast จะขยายไปได้มากขนาดไหนเราคงต้องติดตามกันต่อไป

 

 

แต่นอกจาก Fast & Furious แล้วในปีนี้ ดเวนย์ จอห์นสัน หรือเดอะ ร็อค ก็ยังมีภาพยนตร์ที่กำลังจ่อคิวเข้าฉายอีกถึง 2 เรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์สุดฮารับซัมเมอร์ อย่าง Baywatch (กำหนดฉาย 1 มิถุนายน) และภาพยนตร์รีเมค ผจญภัยสุดมันส์อย่าง Jumanji (กำหนดฉาย 21 ธันวาคม) ใครเป็นแฟนตัวจริงของเขาห้ามพลาด!!

 

 

ที่มา: http://www.hollywoodreporter.com/heat-vision/universal-mulling-fate-furious-spinoff-dwayne-johnson-996263

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง