HIGHLIGHT CONTENT

Fast & Furious เตรียมสร้างหนังแยกเดี่ยว มีอีกอย่างน้อย 3 ภาค!

  • 17,573
  • 17 พ.ย. 2015

Fast & Furious เตรียมสร้างหนังแยกเดี่ยว
มีอีกอย่างน้อย 3 ภาค!

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา The Hollywood Reporter

 


- Furious 7 -

 

ข่าวดีสำหรับครอบครัวฟาสต์! เมื่อ Universal และ วิน ดีเซล กำลังเตรียมสร้างโปรเจกต์หนังแยกเดี่ยวของ Fast & Furious และหนังภาคก่อนของแฟรนไชส์ Fast & Furious ทั้งหมด โดยกำลังอยู่ในขั้นตอนการหาไอเดียเพื่อต่อยอดหนังแฟรนไชส์หลักที่สร้างรายได้ถล่มทลายและเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลกนั่นเอง

หลังจากที่ Furious 7 กวาดรายได้กว่า 1.5 พันล้านเหรียญทั่วโลก พร้อมขึ้นแท่นเป็นหนังทำเงินอันดับที่ 2 ของปี 2015 แฟรนไชส์ Fast & Furious ยังคงเดินหน้าต่อไปสู่ภาคที่ 8 โดยได้ เอฟ. แกรี่ เกรย์ ผู้กำกับมือดีจาก Straight Outta Compton มาสานต่อความมันส์ซิ่งแรง ซึ่งหนังภาคที่ 8 นั้นจะเป็นภาคแรกที่ไม่ปรากฏภาพของ พอล วอล์คเกอร์ อีกนั่นเอง สำหรับตอนนี้ สรุปแล้วแฟรนไชส์นั้นมีแผนจะสร้างหนังต่ออีกอย่างน้อย 3 ภาคให้กลายเป็นหนังไตรภาคโดยรวมภาคที่ 8 แล้วนั่นเอง ส่วนหนังแยกเดี่ยวหรือหนังภาคก่อนหน้านั้นอยู่ในขั้นตอนเริ่มการวางตัวละคร ซึ่งไม่แน่ว่า เราอาจจะได้เห็นเรื่องราวของ พี่น้องชอว์ส - เด็คคาร์ด ชอว์ส (เจสัน สเตแธม) และ โอเว่น ชอว์ส (ลุค อีแวนส์) หรือ ฮอบส์ (ดเวย์น จอห์นสัน) ด้วยนั่นเอง 

ไม่แน่ว่างานนี้ เราอาจจะได้เห็น "จักรวาล Fast & Furious" (Fast & Furious Universe) เกิดขึ้นก็ได้! ซึ่งอาจมาพร้อมๆกับ "จักรวาลอสุรกาย" (Monster Universe) ที่รวมเอาตำนานสัตว์ประหลาด และอสูรอันโด่งดังอย่าง ดราคูล่า, แฟรงเกนสไตน์ หรือ มัมมี่ มาปลุกชีพรีบู๊ตกันออกมาโลดแล่นใหม่ด้วย!

 

ไปสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์กันอีกสักครั้งกับ Furious 7 หนังแอคชั่นบู๊ตระการตาที่เปี่ยมด้วยความเศร้าของการจากลาที่เราชาวครอบครัวฟาสต์จะไม่มีวันลืม ได้ในระบบ 4DX ถึงวันพรุ่งนี้เท่านั้น! (18 พ.ย.)

 

ย้อนเวลาไปกับ Furious 7 อีกครั้งได้ในระบบ 4DX วันนี้!

 

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง