HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับยืนยันเอง Fast 11 หนังภาคปิดฉากครอบครัวรถซิ่งพร้อมลงโรงฉายภายในปี 2026

  • 429
  • 07 พฤษภาคม 2024

ผู้กำกับยืนยันเอง Fast 11 หนังภาคปิดฉากครอบครัวรถซิ่งพร้อมลงโรงฉายภายในปี 2026

 

 

ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการเข้าฉายของ Fast XI (2026) ภาพยนตร์ภาคปิดฉากตำนาน เร็ว..แรงทะลุนรก จากปากของผู้กำกับ หลุยส์ เลเทอร์เรียร์ บนเวทีงาน ซีซีพีเอ็กซ์ เม็กซิโก ที่จัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาเปิดเผยว่าจะเริ่มทำงานกับมันในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

 

“มันกำลังจะเกิดขึ้น มันกำลังจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้เลยแหละ ผมได้ถ่ายทำหนังสยองขวัญเล็ก ๆ เรื่องหนึ่งในช่วงฤดูร้อนนี้ ผมจะเสร็จงานกับหนังสยองขวัญในวันที่ 15 กันยายน และผมจะเริ่มทำงานกับ เร็ว..แรงทะลุนรก ในวันที่ 16 กันยายน”

 

ส่วนกำหนดการถ่ายทำจริง ๆ นั้น ผู้กำกับชาวฝรั่งเศสได้ให้สัมภาษณ์ว่าจะเริ่มต้นขึ้นภายในช่วงต้นของปี 2025 เพื่อให้ทันกับกำหนดการเข้าฉายในปี 2026

 

“มันจะเริ่มต้นการถ่ายทำในช่วงต้นปีหน้า และมันจะเข้าฉายในปี 2026 ซึ่งจะเป็นวันเดียวกับที่ครบรอบ 25 ปี นับตั้งแต่หนังภาคแรกเข้าฉาย”

 

 

โดยหากเป็นไปตามที่ผู้กำกับวัย 50 ปี ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้จริง ๆ Fast XI จะมีกำหนดการเข้าฉายอยู่ในช่วงท้ายของเดือนมิถุนายน พร้อมกับฉากหลังที่อยู่ในเมืองลอสแอนเจลิส ซึ่งเป็นเมืองเดียวกันกับที่เป็นฉากหลังในภาพยนตร์ภาคแรก

 

“มันเป็นแบบนั้นเลย นั่นคือสิ่งที่พวกเราอยากที่จะทำ เราต้องการจะพามันกลับบ้าน และก็ยังมีการผจญภัยครั้งใหญ่ที่รอจะถูกบอกเล่าอยู่ด้วย”

 

คาดกันว่านักแสดงจากภาพยนตร์ภาคที่สิบจะกลับมากันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้ง วิน ดีเซล, มิเชลล์ โรดรีเกซ, ไทรีส กิบสัน, ลูดาคริส, นาตาลี เอ็มมานูเอล, จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์, ซอง คัง, เจสัน โมโมอา, เจสัน สเตแธม, ชาร์ลิซ เธอรอน, สก็อตต์ อีสต์วูด, แดเนียลา เมลชอร์, อลัน ริตช์สัน, เฮเลน เมียร์เรน และ บรี ลาร์สัน รวมไปถึงนักแสดงที่ตัดสินใจกลับมาเข้าร่วมแฟรนไชส์นี้อีกครั้งอย่าง กัล กาโดต์ และ ดเวย์น จอห์นสัน

Fast X: Part 2 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider