HIGHLIGHT CONTENT

รอกันยาวไป กำหนดฉาย Fantastic Beasts 3 ประตูโลกเวทมนตร์เปิดอีกครั้งเมื่อไร?

  • 3,359
  • 30 เม.ย. 2019

 

                ความมหัศจรรย์จากโลกเวทมนตร์ Harry Potter อยู่คู่กับแฟนภาพยนตร์และแฟนหนังสือมาแสนยาวนาน แม้ว่าตัวแฮร์รี พ็อตเตอร์จะจบลงไปแล้ว แต่เฟรนไชส์นี้ก็สานต่อออกมาเป็น Fantastic Beasts กับเรื่องราวการผจญภัยที่แฝงความหนักหน่วงแบบผู้ใหญ่เข้ามา หลังจากทิ้งพวกเราเอาไว้ด้วยความช็อคในการเปิดเผยความลับโลกเวทมนตร์ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เหลือคำถามว่าเราจะได้ดูภาพยนตร์ภาคต่อไปเมื่อไร ล่าสุดดูเหมือนว่าแฟน ๆ ชาวมักเกิ้ลต้องรอกันต่อเนื่องไปอีกสักพักใหญ่เลยทีเดียว

 

 

                เว็บไซต์ The Wrap ได้มีการเปิดเผยว่า Warner Bros. วางกำหนดฉายของ Fantastic Beasts 3 เอาไว้ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 โดยกระบวนการถ่ายทำจะเริ่มดำเนินการในช่วงต้นปี 2020 นั่นหมายความว่าภาพยนตร์ภาคที่ 3 นี้จะทิ้งช่วงห่างจากภาคที่แล้วถึง 3 ปีด้วยกัน

 

 

                โดยก่อนหน้านี้ได้มีรายงานว่าทางวอร์เนอร์วางแผนจะให้ Fantastic Beasts 3 นี้ยิ่งใหญ่กว่าภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคที่รวมกัน ดังนั้นกระบวนการทำงานและการถ่ายทำอาจจะต้องใช้เวลาเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ลองย้อนกลับไปในภาพยนตร์ภาคที่ 2 กันเสียหน่อย กับความลับและเชื้อไฟที่ถูกทิ้งเอาไว้ ทั้งการเปิดเผยว่าครีเดนซ์ คือหนึ่งในสายเลือดดัมเบิลดอร์ หรือกระทั่งพันธะสัญญาที่ทำให้อัลบัส ไม่สามารถต่อต้านกรินเดลวัลด์ได้ ไหนจะเป็นการย้ายข้างของเหล่าตัวละครเพื่อเสริมแผนการของกรินเดลวัลด์ในการปกครองโลกมนุษย์และโลกเวทมนตร์ น่าลุ้นเหลือเกินว่าในภาคที่ 3 นี้พวกเขาจะปะทุเรื่องราวออกมาเป็นอย่างไร คงมีแต่ต้องรอคอยและติดตามกันต่อไปเท่านั้น

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+