HIGHLIGHT CONTENT

Mr. Fantastic กับ Invisible Woman ใน Fantastic Four (แฟนเมด) ถ้าเป็นสองคนนี้โอเคมั้ย?

  • 8,904
  • 06 พ.ย. 2019

 

Fantastic Four
CREDIT : https://www.instagram.com/robbrunette

ศิลปิน Rob Brown ได้โพสต์ภาพแฟนอาร์ตผ่านทางอินสตาแกรม เป็นไอเดียสร้างสรรค์ที่ว่า หาก Fantastic Four ได้รับการสร้างใหม่โดยมาร์เวล จะออกมาเป็นรูปแบบไหน โดยให้ John Krasinski และ Emily Blunt คู่สามีภรรยา ปรากฏตัวในฐานะ Mr. Fantastic และ Invisible Woman โดยเจ้าของภาพเผยว่า ชุดนี้เขาสร้างชุดนี้มาทั้งหมด 4 แบบ และสร้างโดยใช้สีขาวและดำ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากชุดของ Endgame เพื่อเป็นการนำพวกเขากลับเข้าสู่จักรวาลมาร์เวล

 

Fantastic Four คือกลุ่มของซูเปอร์ฮีโร่ 4 คนที่ได้รับพลังพิเศษเหนือมนุษย์จากการโดนรังสีคอสมิกเปลี่ยนแปลงพันธุกรรมของพวกเขาไปตลอดกาล ประกอบไปด้วย รีด ริชาร์ดส วิศวกรวิทยาการบินปัญญาล้ำเลิศ, ซู สตอร์ม แฟนสาวของรีด, จอห์นนี่ น้องชายของซู และ เบน กริมม์ เพื่อนรักของรีด ซึ่งที่มาของแก๊งค์สี่กายสิทธิ์นั้นมาจากความริเริ่มของ มาร์ติน กู๊ดแมน ที่อยากให้สแตน ลี สร้างทีมซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel Comics มาต้านกับทาง DC ที่ตอนนั้นออก Justice League of America ขึ้นมา

สำหรับโปรเจค Fantastic Four ได้กลับเข้าสู่มาร์เวลอย่างเป็นทางการแล้วหลังจากดิสนีย์เข้าซื้อกิจการ FOX เสร็จสิ้น ซึ่งต้องรอดูกันว่าโปรเจคนี้จะได้รับการสร้างใหม่เมื่อไหร่? ใครจะมารับบทเป็นสี่พลังกายสิทธิ์บ้าง ซึ่งเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาในงานประกาศ Line Up หนังของมาร์เวล เควิน ไฟกี้ ประธานมาร์เวล ได้แง้มออกมาว่าโปรเจคนี้กำลังอยู่ในช่วงพัฒนางานสร้าง