HIGHLIGHT CONTENT

พ่อหมีเจคอป อัพเดทลดน้ำหนักไปมากกว่า45โล ก่อนเริ่มถ่ายทำ Fantastic Beasts 3มี

  • 4,986
  • 11 ส.ค. 2020

 

 

Fantastic Beasts 3 อาจไม่มีพ่อหมีเจคอป

นักแสดงอัพเดทตัวเองก่อนเริ่มถ่ายทำ

 

    หนึ่งในสีสันของภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts นอกเหนือไปจากบรรดาสัตว์วิเศษ, เวทมนตร์ และพ่อมดแม่มดแล้ว ก็คงหนีไม่พ้น เจคอป โควาลสกี้ โนเมจที่จับพลัดจับผลูมาอยู่ท่ามกลางสงครามเวทมนตร์ของสองขั้วอำนาจแห่งโลกผู้วิเศษ จนกระทั่งพบรักกับควินนี่ แม่มดผู้มีพรสวรรค์พิเศษในการอ่านใจ จนกระทั่งในตอนจบของ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald คนรักของเขาก็เลือกไปยังฝ่ายตรงข้าม ทำให้บทบาทของเขาในภาพยนตร์ภาคต่อไปน่าสนใจขึ้นอีกพอสมควร

 

 

    ล่าสุดในตอนนี้ที่แม้ว่ากองถ่ายภาพยนต่ร์ของ Fantastic Beasts จะยังไม่เริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุด แดน ฟอกเกลอร์ นักแสดงผู้รับบทเจคอป ก็ได้มาเป็นแขกรับเชิญในการให้สัมภาษณ์กับ Lauren Francesca เขาได้ออกมาอัพเดตความคืบหน้าของตัวเอง เกี่ยวกับการลดน้ำหนัก จากใน Fantastic Beasts ภาคแรก จนก่อนจะเริ่มถ่ายทำภาคใหม่ น้ำหนักของเขาหายไปแล้วกว่า 45 กิโลกรัม

 

    “ผมเคยน้ำหนักมากที่สุด 270 ปอนด์ (ประมาณ 122 กก.) ครับ นั่นเป็นน้ำหนักในตอนที่ถ่ายทำ Fantastic Beasts ภาคแรก หลังจากนั้นผมก็เริ่มหันมาลดน้ำหนัก ในภาคที่ 2 น้ำหนักผมลดมาอีกประมาณ 20 - 30 ปอนด์ แต่พอผ่านไปอีก 2 ปี ผมลดน้ำหนักได้ถึง 100 ปอนด์ (ประมาณ 45 กก.) มันบ้ามากเลย แต่ตอนนี้น้ำหนักผมอยู่ที่ประมาณ 195 ปอนด์ครับ (88 กก.) จากตอนนั้นจนถึงตอนนี้ น้ำหนักของผมลดไป 75 ปอนด์เลย มันบ้ามากๆ”

 

 

    นั่นทำให้ใน Fantastic Beasts 3 เราอาจจะไม่ได้เห็นเจคอปในมาดของพ่อหมีแล้วก็ได้ แต่อาจจะเป็นเจคอปในหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม เตรียมก้าวเข้าสู่สงครามโลกเวทมนตร์ที่มีสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นฉากหลัง น่าสนใจทีเดียวว่าบทบาทของเขาจะถูกพัฒนาต่อไปอย่างไร โดยในตอนนี้ Fantastic Beasts 3 ยังคงวางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2021

 

Source: Movie Web

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง