HIGHLIGHT CONTENT

ชานชะลา ¾ เปิดทำการ Fantastic Beasts เตรียมเริ่มถ่ายทำสัปดาห์หน้า!!

  • 2,787
  • 17 มี.ค. 2020

 

 

ชานชะลา ¾ เปิดทำการ Fantastic Beasts

เตรียมเริ่มถ่ายทำสัปดาห์หน้า!!

 

                เหล่าสัตว์วิเศษกลายมาเป็นหัวใจหลักหลังจากเรื่องราวของ Harry Potter จบสิ้นลงไป นั่นนำไปสู่ภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts ผ่านภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาค ที่ไม่เพียงแต่จะแนะนำให้เรารู้จักโลกเวทมนตร์ไปทั่วโลก พร้อมกับเหล่าบรรดาสัตว์วิเศษสุดมหัศจรรย์ทั้งหลาย เรื่องราวประวัติศาสตร์เวทมนตร์ในขณะนั้นก็แสนเข้มข้น การปะทะกันระหว่าง 2 อุดมการณ์พ่อมดแม่มด นำไปสู่การเรืองอำนาจของพ่อมดศาสตร์มืดยุคดั้งเดิม เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ชายผู้ฝากรอยบาดแผลเอาไว้มากมายให้ชุมชนผู้วิเศษ

 

 

                หลังจากที่เรื่องราวใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald สิ้นสุดลงด้วยการเปิดเผยความลับครั้งใหญ่ในครอบครัวดัมเบิลดอร์ ที่อาจกลายเป็นชนวนสงครามที่เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์โลกเวทมนตร์ไปตลอดกาล นั่นทำให้ความคาดหวังในเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ภาคต่อไปของ Fantastic Beasts และตอนนี้พวกเขาก็กำลังจะเริ่มเดินหน้างานสร้างเรื่องราวนี้แล้ว

 

                เปิดเผยจาก Justin Kroll ผู้สื่อข่าวจาก Variety ได้รายงานว่าตอนนี้ ‘แม้ว่าสถานการณ์เหล่านี้อาจจะยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่ Warner Bros. ยังไม่มีแผนที่จะหยุดการถ่ายทำตามการตัดสินใจของดิสนีย์ โดย Fantastic Beasts คาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในช่วงวันจันทร์หน้า (ตามเวลาสหรัฐฯ)’

 

 

                อย่างที่ทราบกันว่า บทภาพยนตร์ของ Fantastic Beasts 3 นี้จะได้ เจ.เค.โรว์ลิ่งกลับมาเขียนบทเช่นเคย และหลังจากกระแสข่าวของจอห์นนี เดปป์ และอดีตภรรยา เริ่มมีความชัดเจนที่มากขึ้น ทำให้ความแน่นอนที่โปรเจ็คต์ภาพยนตร์นี้จะเดินหน้าต่อไปโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงก็มีมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าการดำเนินการถ่ายทำนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงต่อไปในอนาคตหรือไม่ เพราะอย่าลืมว่าปัญหาของโรค COVID-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในทวีปยุโรปก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถมองข้ามได้เช่นกัน

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง