HIGHLIGHT CONTENT

เกือบจำไม่ได้!! ย้อนดูแซคคารี่ ลีวายในบทแฟนดรัล หนึ่งในเพื่อนสนิทของ Thor

  • 15,498
  • 02 เม.ย. 2019

 

จาก Thor  ถึง Shazam  2 บทบาทในจักรวาลฮีโร่ของ Zachary Levi

 

Zachary Levi หรือ ซาคารี่ เลวี่ นักแสดงหนุ่มชื่อดังวัย 38 ปี ที่ฝากผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย เช่น Big Momma’s House 2 หรือ Spiral แต่โดยส่วนใหญ่นักแสดงผู้นี้จะคลุกคลีอยู่กับการแสดงในทีวีซีรี่ย์มากกว่า และนอกจากนี้เขายังเป็นผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครการ์ตูนมากมาย รวมไปถึงวิดีโอเกมส์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงผู้มีความสามารถอีกคนหนึ่ง

 

Zachary Levi กับผลงานล่าสุดในตอนนี้ของเขาคือ Shazam! ในบทซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดของจักรวาล DC ที่นอกจากโทนหนังจะเปลี่ยนไปทางด้านตลก สดใสแล้ว หนังเรื่องนี้ยังเป็นหนังเรื่องแรกที่ดัดแปลงตัวละครตัวนี้ออกมาสู่จอภาพยนตร์อีกด้วย

 

หนังเรื่อง Shazam! ถือเป็นความท้าทายใหม่ในการแสดงของ Zachary Levi เพราะนอกจากเขาจะต้องรับบทเป็นตัวละครซูเปอร์ฮีโร่แล้ว เขายังต้องคีพคาแรคเตอร์ให้เป็นเด็กวัย 14 ปีอยู่ตลอดเวลาด้วย เนื่องจากตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ตัวนี้แปลงร่างโดยเด็กผู้ชาย Billy Batson ดังนั้น เขายังคงมีสมองและจิตใจเป็นเด็กอยู่ และหากใครที่ได้ดูหนังแล้วคงจะได้รู้ว่า Levi ไม่ได้ทำให้เราผิดหวังแม้แต่น้อย

 

 

แต่คุณรู้หรือไม่ว่านอกจาก Shazam! ในจักรวาล DC แล้ว ก่อนหน้านี้ Zachary Levi ยังเคยรับบทเป็นตัวละครสมทบในจักรวาล Marvel อีกด้วย!

 

นั่นก็คือใน Thor: The Dark World ปี 2013 และ Thor: Ragnarok ในปี 2017 กับบท Fandral สหายร่วมรบเพื่อนสนิทของ Thor จากอาณาจักรแอสการ์ดนั่นเอง (แต่ใน Thor ภาคแรก ตัวละคร Fandral ไม่ได้รับบทโดย Levi นะ แต่จะรับบทโดย Josh Dallas ที่ในภายหลังบทนี้ถูกเปลี่ยนมารับบทโดย Levi แทนในภาค 2 และตายในภาค 3)

 

ถึงแม้บทจะไม่ค่อยส่ง และตัวละคร Fandral ของ Levi จะไม่ค่อยถูกจดจำซักเท่าไหร่ อีกตัวละครก็ได้ตายไปแล้วในจักรวาล Marvel แต่อย่างน้อยในตอนนี้ เขาก็เป็นชายที่มีชื่ออยู่ทั้ง 2 จักรวาลเรียบร้อยแล้ว

 

 

Shazam! วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง