HIGHLIGHT CONTENT

ตอนจบอีกแบบ แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว นุ้ยกับเด่นชัยจะสมหวัง?

  • 14,535
  • 07 ก.ค. 2020

เมื่อปี 2016 แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว ผลงานของ GDH ที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของ เด่นชัย หนุ่มไอทีหัวหยิก ฟันเก อ้วนลงพุง ผู้ไม่มีใครจดจำเขาได้และเป็นเหมือนคนไร้ตัวตนในออฟฟิศ นอกจากคนในแผนกเดียวกันกับเขาแล้ว ยังมี นุ้ย สาวมาร์เก็ตติ้งคนใหม่ที่มาขอให้เขาช่วยต่อปริ๊นท์เตอร์ให้และเธอก็บังเอิญจำชื่อของเด่นชัยได้ หลังจากนั้น เด่นชัย ก็แอบชอบนุ้ยมาตลอดแม้จะรู้ว่าเขาเป็นคนไม่คู่ควรก็ตาม

แต่เหตุการณ์ปาฏิหาริย์แห่งรักก็ช่วยดลใจให้คนสองคนมาอยู่ใกล้กัน เมื่อวันหนึ่ง บริษัทพาไปเอาท์ติ้งที่ฮอกไกโดและนุ้ยเกิดมีอาการความจำเสื่อมชั่วคราว ซึ่งอาการนี้จะหายได้เองภายใน 24 ชั่วโมง เด่นชัยจึงถือโอกาสนี้หลอกนุ้ยว่า เขาเป็นแฟนของเธอ เรื่องราววุ่นๆจึงเกิดขึ้น  ในตอนจบของแฟนเดย์ไม่ได้เฉลยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ลงเอยกันอย่างไร


  GDH ได้ปล่อยคลิปทางการตอนจบอีกแบบของแฟนเดย์มาให้ชมกันพร้อมระบุว่า 

'ผกก.โต้ง-บรรจง' ยืนยันว่า เวอร์ชันที่ได้ชมกันในโรงภาพยนตร์มีตอนจบเพียงแบบเดียวเท่านั้น แต่เบื้องหลังคือมีการถ่ายทำตอนจบอีกแบบเก็บไว้จริง  

"ถ้าตัดต่อตามบทภาพยนตร์ เรื่องนี้จะจบลงที่ภาพตุ๊กตากาชาปองที่สองคนนั้นไขมา ซึ่งเรารู้สึกว่ามันยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ ก็เลยมีการถ่ายเพิ่มให้เด่นชัยได้กลับมาเจอคุณนุ้ยอีกครั้ง แต่พอตัดต่อก็รู้สึกว่ายังไม่ใช่ เลยไม่ได้ใช้ที่ถ่ายเพิ่ม สุดท้ายในเวอร์ชั่นฉายจริงเลยกลับไปใช้แบบเดิม แต่จบด้วยซีนเด่นชัยนั่งดูวิดีโอคุณนุ้ยยิ้มอย่างมีความสุข เพราะไม่ว่าต่อไปข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น.. ในวันนั้น นุ้ยก็เคยมีความสุขจริง ๆ" - โต้ง-บรรจง

แฟนกันแค่วันเดียว(ดิจิตอล)

  • 09 July 2020
  • Adventure /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง