HIGHLIGHT CONTENT

เริ่ดมากแม่!! Iron Heart แฟนอาร์ต ซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ หลังยุคโทนี่ สตาร์ค

  • 4,847
  • 14 พฤษภาคม 2020

  

Raf Grassetti นักออกแบบตัวละคร รวมถึงเป็น Art Director ของ Sony PlayStation เขาได้ลองออกแบบแฟนอาร์ตตัวละคร Iron Heart  มาในชุดเกราะคล้ายๆแบบเดียวกับของ Iron Man ที่เราเห็นในจักรวาลหนังมาร์เวล 

Credit https://www.instagram.com/rafagrassetti/

 Iron Heart นั้นเป็นตัวละครในเวอร์ชั่นคอมิกส์ที่เปิดตัวในฉบับการ์ตูนมาไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ ถือเป็นตัวละครหน้าใหม่ที่ยังอยู่ในช่วงของการตามหาตัวตนและสร้างความนิยมในตัวเอง เธอมีชื่อว่า ริริ วิลเลียม เด็กสาวอัจฉริยะผู้สร้างชุดเกราะได้ด้วยตัวเองในขณะเรียนชั้นมหาวิทยาลัย เธอกลายมาเป็นผู้สวมชุดเกราะคนใหม่หลังจากโทนี สตาร์กนอนโคม่าจากเหตุการณ์ Civil War II ในฉบับคอมิกส์


 ย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 The Black List แหล่งรวมบทภาพยนตร์ที่รอให้ผู้สร้างหนังมาเลือกไปใช้ ได้โพสต์ทวิตเตอร์ ว่า Jada Rodriguez หนึ่งในบรรดานักเขียนได้เขียนบทภาพยนตร์ Iron Heart เสร็จสิ้นแล้ว โดยพวกเขาชื่นชมว่านี่เป็นหนึ่งในบรรดาบทภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ซึ่งเรื่องย่อที่พวกเขาเปิดเผยนั้นเป็นเรื่องราวของ เด็กสาวชาวอเมริกัน-แอฟริกัน ผู้สูญเสียความหวังในมนุษยชาติ เธอได้อุทิศชีวิตทั้งหมดและได้รับการช่วยเหลือจากโทนี สตาร์ก เพื่อกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่...โดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเธอเองคือศัตรูที่เลวร้ายที่สุด ซึ่งเราต้องมาติดตามกันต่อไปว่าโปรเจคนี้จะเริ่มเดินหน้าเมื่อไหร่?

สำหรับภาพยนตร์ของมาร์เวล ในปีนี้เราจะได้ดู Black Widow กำหนดฉาย29 ตุลาคมนี้

 

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง