HIGHLIGHT CONTENT

Face / Off 2 ทาบทามนักแสดงภาคแรก กลับมารับบทอีกครั้ง

  • 1,395
  • 25 มี.ค. 2021

อดัม วิงการ์ด ผู้กำกับภาพยนตร์ Godzilla Vs Kong ที่ได้ดูแลโปรเจค Face / Off 2 เผยว่าขณะนี้ได้มีการเจรจาทาบทาม นิโคลัส เคจและจอห์น ทราโวลตา นักแสดงดั้งเดิมกลับมารับบทอีกครั้ง โดยอดัม วิงการ์ด มีแนวคิดว่าภาคนี้จะไม่ใช่การรีเมค แต่เป็นภาคต่อของเรื่องราวจึงอยากได้นักแสดงชุดเก่ากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

ผู้กำกับ เผยว่า ดาราทั้งสองคนสนใจที่กลับมาทำภาคต่อเมื่อได้เห็นเค้าโครงเรื่องของภาคต่อที่จะเกิดขึ้น และถ้าภาคนี้ ได้นักแสดงอย่าง นิโคลัส เคจและจอห์น ทราโวลตา กลับมารวมถึงมีไฟเขียวจากสตูดิโอ ผู้กำกับและนักเขียนบทภาพยนตร์จะแฮปปี้เป็นอย่างมาก สำหรับ Face / Off 2 จะเป็นโปรเจคภาคต่อโดยตรงและจะมุ่งเน้นไปที่ตัวละครมากกว่าการเปลี่ยนหน้าเหมือนภาคแรก

“เรากำลังเขียนบทอยู่ดังนั้นจึงยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น มือเขียนบทได้ส่งร่างให้กับ Paramount ไปแล้ว เราจะต้องเอาชนะอุปสรรคที่พวกเขาชอบหนังเรื่องนี้หรือไม่? พวกเขาอ่านโครงร่างของเราแล้ว ทุกคนอยู่บนเรือด้วยกัน แต่จริงๆแล้วการเปลี่ยนบทเป็นสิ่งที่แตกต่างออกไปดังนั้นเราจะดูว่าทุกคนมีปฏิกิริยาอย่างไร นี่คือเรื่องราวเกี่ยวกับ Sean Archer และ Castor Troy ใน Face / Off 2 ”