HIGHLIGHT CONTENT

มีแวว! Fantastic Four อาจโดดปะทะร่วมกับ X-Men ในอนาคต!

  • 12,065
  • 27 ก.ค. 2015

มีแวว! Fantastic Four อาจโดดปะทะร่วมกับ X-Men ในอนาคต!

 

แปละและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา Cinemablend, Variety

 


cr. blackfilm.com

 

หลังจากพาทีมนักแสดงมนุษย์กลายพันธุ์ไปเปิดตัวที่งาน San Diego Comic Con ที่ผ่านมา พร้อมแถลงข่าวช็อคของฮิวจ์ แจ๊คแมน กับบทบาทวูลฟเวอร์รีนครั้งสุดท้ายแล้ว คราวนี้ ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้กำกับแฟรนไชส์ X-Men ชั้นยอดยังออกมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แฟนๆอีก เพราะว่าเราอาจจะได้เห็นหนังที่จับเอาแก๊ง Fantastic Four และแก๊ง X-Men มาโดดร่วมปะทะกันในจักรวาลนั่นเอง

ผกก.ไบรอัน ซิงเกอร์ ได้แง้มข้อมูลเด็ดกับทาง Yahoo Movies ไว้ว่า การจับหนังซูเปอร์ฮีโร่ 2 เรื่องมาร่วมจักรวาลกันนั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนเรียบร้อยแล้ว โดยไอเดียพวกนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการ มันจะเป็นการจับมาชนกันที่น่าตื่นตาแน่นอน เพราะพวกเขาต่างมีความเกี่ยวโยงกันอยู่แล้ว และมีกลไกลบางอย่างที่น่าจับมาเล่น

 

 

ซึ่งตอนนี้ชะตาของหนังร่วมจักรวาลระหว่าง Fantastic Four และ X-Men นั้น ขึ้นอยู่กับว่า Fantastic Four ฉบับรีบู้ทปี 2015 นี้จะประสบความสำเร็จมากขนาดไหน มันจะตอบโจทย์ความต้องการของคนดูได้รึเปล่า และมันจะเดินเรื่องไปในทางไหนด้วย ซึ่งเราต้องรอดูกันก่อนว่าหนังจะพัฒนาไปในทิศทางไหนก่อนที่จะตัดสินใจคอนเฟิร์มการโดดร่วมจักรวาลได้ 100%

และผกก.ไบรอัน ซิงเกอร์ก็ไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติม นอกจากบอกว่า “ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น”

ถ้าใครอยากเห็นซูเปอร์ฮีโร่ 2 ก๊วนใหญ่อย่าง Fantastic Four และ X-Men มาปะทะกันในหนังเรื่องเดียวกันแล้วล่ะก็ คงต้องตีตั๋วอุดหนุน Fantastic Four กันให้ไวแล้วล่ะ และดูทรงแล้วโอกาสในการโดดร่วมนั้นมีความเป็นได้สูงมากทีเดียว!

 

Fantastic Four ฉบับปี 2015 นั้นกำกับโดย จอช แทรงค์ นำแสดงโดย ไมล์ส เทลเลอร์, เคท มาร่า, ไมเคิล บี จอร์แดน และ เจมี่ เบลล์ มีกำหนดจะเข้าฉายบ้านเรา 6 สิงหาคม 2015 นี้แล้ว! และ X-Men: Apocalypse วางกำหนดเข้าฉายเดือน 27 พ.ค. ปี 2016 ด้วย

Fantastic Four เปิดจองบัตรล่วงหน้าแล้ววันนี้
เช็ครอบและจองตั๋วได้เลยที่นี่ http://www.majorcineplex.com/movie/fantastic-four