HIGHLIGHT CONTENT

มิติใหม่! เอซร่า มิลเลอร์ ถ่าย Justice League เพิ่มผ่านซูมในกองถ่าย Fantastic Beasts 3

  • 1,480
  • 16 พ.ย. 2020

 

 

มิติใหม่! เอซร่า มิลเลอร์ ถ่าย Justice League

เพิ่มผ่านซูมในกองถ่าย Fantastic Beasts 3

 

    เป็นเวลาผ่านมาเกือบครบปีแล้วที่การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แพร่กระจายไปทั่วโลก สร้างผลกระทบให้กับทุกวงการ โดยเฉพาะวงการภาพยนตร์ที่ทุกอย่างต้องหยุดชะงักไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จนกระทั่งในตอนนี้ที่การปรับตัวคือสิ่งที่ทุกคนจำเป็นต้องทำ เพื่อให้อยู่รอดต่อไปได้ อุตสาหกรรมภาพยนตร์เองก็เช่นกัน การถ่ายภาพยนตร์ต้องมีข้อกำหนดทางสาธารณสุขเพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงการใช้เทคโนโลยีที่อาศัยประโยชน์จากเครือข่ายที่เชื่อมโยงกันทั้งโลกอย่างอินเตอร์เน็ต ซึ่งแซค สไนเดอร์เอามาใช้ได้อย่างเต็มที่

 

 

    ล่าสุด แซค สไนเดอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Beyond the Trailer เกี่ยวกับการถ่ายทำเพิ่มเติมของภาพยนตร์เรื่อง Justice League เวอร์ชั่นแซค สไนเดอร์ ในส่วนของตัวละคร the Flash ที่รับบทโดยเอซร่า มิลเลอร์ ว่าเขาได้ให้เอซร่าถ่ายทำเพิ่มเติมผ่านโปรแกรม Zoom ส่งตรงจากกองถ่าย Fantastic Beasts 3 เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…

 

“ผมจำเป็นต้องถ่ายฉากของเอซร่านิดหน่อยครับ เขาอยู่ในกองถ่าย Fantastic Beasts ที่ลอนดอน และพวกเราก็ไม่สามารถเดินทางไปถึงลอนดอนได้ด้วย สิ่งที่พวกเราทำก็คือให้เขาใช้โปรแกรม Zoom โดยร่วมมือกับทีมงาน Fantastic Beasts ผมก็ได้ส่งภาพร่างแล้วบอกไปว่า ‘นี่คือสิ่งที่เขาต้องทำ นี่คือสถานที่ที่เขาต้องอยู่ บลาๆๆ’ ส่วนผมก็อยู่ที่ออฟฟิศของตัวเอง แล้วเขาก็อยู่ในฉากเล็ก ๆ ที่ถูกสร้างขึ้น มันมีจอมอนิเตอร์ให้ผมดูอยู่ 3 ตัว เพราะงั้นผมเลยเห็นได้ทั้งในฉาก, ได้เห็นเอซร่า และได้เห็นภาพจากกล้องด้วยครับ”

 

 

เรียกได้ว่าเป็นการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในการถ่ายทำได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว ประกอบกับความร่วมมือกันของทั้งสองกองถ่ายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ทั้ง Justice League และ Fantastic Beasts เพื่อให้ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องสามารถเดินหน้าถ่ายทำต่อไปได้ ชวนให้เราเอาใจช่วยและเฝ้ารอการมาถึงของภาพยนตร์ทั้งคู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง