HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อกฎของหนังเชือด มาเจอกับการจู่โจมของเอเลี่ยน! Extraterrestrial

  • 10,736
  • 02 มิ.ย. 2015

เมื่อกฎของหนังเชือด มาเจอกับการจู่โจมของเอเลี่ยน!
  Extraterrestrial

 

 

เตรียมพบกับภาพยนตร์สยองขวัญพันธุ์ใหม่ ที่โหดกว่า เฮี้ยนกว่า และน่ากลัวกว่าที่คุณเคยสัมผัสมา กับภาพยนตร์สยองขวัญไซไฟสุดหลอนแห่งปี “Extraterrestrial” 

เรื่องราววันหยุดสุดหรรษา เมื่อ เอพริล (บริททานี่ อัลเลน) ได้ชวนก๊วนเพื่อนไปปาร์ตี้ในกระท่อมกลางป่า แต่แล้วเกิดเหตุกาณ์ไม่คาดฝันเมื่อพวกเขาพบแสงจากฟ้าฟาดใส่ดงป่าแถวนั้น จน ไคล (เฟรดดี้ สโตรม่า) แฟนหนุ่มของเอพริลนำทีมออกสำรวจ จนพบกับยานบิน UFO และรอยเท้าของเอเลี่ยน ก่อนที่พวกเขาจะไหวตัวทันก็ตกอยู่ในเหตุการณ์อันน่าสยดสยอง ที่เหล่าเอเลี่ยนผีจ้องเล่นงานเอาชีวิตของพวกเขาอย่างไร้ความปรานีจนเกิดเป็นหนังเอเลี่ยนผีสุดน่ากลัวที่คุณจะต้องหวาดผวาเรื่องหนึ่งในชีวิต

ทั้งนี้ภาพยนตร์ Extraterrestrial ยังเพิ่มดีกรีความสยองด้วยพลิกความคาดหวังจากกฎหนังสยองขวัญไล่เชือดทั่วไปที่ทุกคนเคยดูมาให้กลายเป็นหนังสยองขวัญที่ถูกจู่โจมโดยเอเลี่ยนผีแทน ที่การันตีถึงความน่ากลัว, โหด, เฮี้ยน และ หลอนกว่าอย่างแน่นอน
มันมาจากนอกโลก เพื่อแหกกฎหนังสยองไล่เชือด

ข้อที่ 1 กลุ่มวัยรุ่นติดในกระท่อมกลางป่า

หนังสยองขวัญแนวเชือดจะสร้างสถานการณ์ให้กลุ่มเพื่อนรักรวมตัวไปปาร์ตี้สุดแซ่บในกระท่อมกลางป่าจนเกิดเหตุการณ์อันน่าประหวั่นพรั่นพรึงเกินคาดเดา แต่ใน Extraterrestrialจะเพิ่มความอึ้ง!มากยิ่งขึ้น เมื่อกลุ่มวัยรุ่นในกระท่อมกลางป่า กลับต้องเจอลูกไฟขนาดยักษ์พุ่งจากท้องฟ้าตกลงมาซึ่งหน้า พร้อมกับซากของ UFOขนาดยักษ์ จนเป็นจุดเริ่มต้นให้พวกเขาตามค้นหาความจริงว่าเหตุการณ์ที่อยู่ตรงหน้านั่นคือสิ่งใดกันแน่ 

 

 

ข้อที่ 2 พบเจอเหตุการณ์ประหลาด

หนังสยองขวัญแนวเชือดกลุ่มวัยรุ่นจะพบเหตุการณ์ประหลาด เช่น พบคัมภีร์โบราณในเรื่องEvil Dead หรือ หลงทางไปเข้าไปในป่า เช่นในเรื่องThe Blair Witch Project ซึ่งแทนที่พวกเขาจะหลีกเลี่ยงหรือหลบหนีจากเหตุการณ์เหล่านั้นพวกเขากลับเลือกเผชิญหน้าหรือลองของจนทำให้พวกเขาค่อยๆตายไปทีละคน ซึ่งใน Extraterrestrialจะเพิ่มดีกรีความสยองให้กับความอยากรู้อยากเห็นของพวกเขาไปจนสุดทาง เพราะมันจัลงเอยด้วยการถูกเอเลี่ยนโหดลักพาตัวขึ้นยานจนนำไปสู่การทดลองสุดสยองเกินคาดเดา

 

 

ข้อที่ 3 ถูกตามไล่ฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

ในหนังสยองขวัญแนวเชือดตลอดเรื่องจะเป็นการถูกตามฆ่าจากผีสางวิญญาณ หรือฆาตกรโรคจิต โดยพวกเขาเหล่านั้นต้องทำทุกวิธีทางเพื่อหนีเอาชีวิตรอดมาจากเหตุการณ์เหล่านั้นให้จงได้แต่ในExtraterrestrial จะแหวกกฎเหล่านั้น และพาไปพบกับสิ่งประหลาดจากนอกโลกที่น่ากลัวที่สุดที่เคยมีมาเมื่อพวกมันไล่ล่าตามฆ่ามนุษย์อย่างไร้ความปรานี ก่อนที่จะนำมนุษย์สู่แท่นพิธีกรรมทดลองที่โหดเหี้ยม เพื่อยึดโลกใบนี้ให้ตกเป็นของสายพันธุ์เอเลี่ยนอย่างพวกมัน

 

 

“Extraterrestrial” คือการพลิกกฎหนังสยองขวัญแนวไล่เชือด และยกระดับความน่ากลัวไปอีกระดับอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะพวกมันคือ “เอเลี่ยนผี” สิ่งเหนือธรรมชาติจากนอกโลก ที่น่ากลัวกว่าผีเหี้ยมโหดกว่าฆาตกรโรคจิต ดุร้ายกว่าสัตว์ป่า ที่มันพร้อมจับตัวคุณขึ้นไปยานแม่ของพวกมันเพื่อนทัณฑ์ทรมานคุณอย่างแสนสาหัส จนแทบหมดหนทางรอด และไม่มีทางใดจะต่อกรและพ้นเงื้อมมือของพวกมันไปได้เลย  พบกับความสยองไร้ขีดจำกัดกับภาพยนตร์สุดหลอนแห่งปีExtraterrestrial6 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์ 

 

 

เอเลี่ยนคลั่ง

  • 04 June 2015
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 101 นาที
15+